͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พิงผ่านแสงธรรมชาติ ทะเลสาบ ภูเขา  (อ่าน 289 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในตอนยุคกลาง บรรยากาศ ชักชวนนึกถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกรกรางทิ้งในปี 1961 ที่อยากได้การซ่อมแซม เพื่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบ กึ่งกลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนิน รวมทั้ง สามารถเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่ปรารถนาโอบล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด และก็ชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ และก็ เน้นที่การปรับ แต่งข้างใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับผลดี จากแสงธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อให้พื้นที่เปิดเตียนโล่งขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร รวมทั้ง ครัวทั้งหมดทั้งปวงเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ และก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีวิว ของทะเลสาบ รวมทั้ง เทือกเขา แผงกระจก ถูกติดตั้ง ในที่เก็บทางเข้า เพื่อนำแสงธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน และก็ ลงหยุด ปากทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อให้มุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าข้างหลัง ในช่วงเวลาที่ยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่ลดลง แล้วก็ ชั้นวางแบบเปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง แล้วก็ โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวตั้ง, ลามิเนตพลาสติก และก็ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบดั้งเดิม สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในห้องสุขาหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงสว่างธรรมชาติ

แหล่งกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆช่วงเวลาการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี ค.ศ. 1540 กลุ่มที่อยู่อาศัยยี่สิบห้าปีข้างหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้หากว่าบ้านเรือน จะมีลักษณะที่ต่างกันออกไป แต่บ้านเรือนอีกทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายด้วยกันเพียงวัตถุประสงค์เดียว ในการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งปลูกสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขรอบๆรวม ทั้งเป็นที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง