͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เสื้อโปโลคุณภาพจากแบรนด์ดัง เงินเหลือก็ลองซื้อมาใส่ได้  (อ่าน 145 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ neungreungtaicpe

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หลายคนรู้จักแบรนด์เสื้อโปโลและเครื่องแต่งกายของ Lacoste ซึ่งจัดเป็นในแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความทั่วโลก ด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิคใส่ได้ไม่มีเบื่อ แต่หากใครที่เริ่มรู้สึกเบื่อกับแบรนด์นี้แล้วและมีเงินเหลือ แบรนด์หรูราคาหลักพันดังต่อไปนี้ ก็น่าซื้อมาสวมใส่ไม่แพ้กัน

เสื้อโปโลสุดหรูราคาหลักพันขึ้น ของแบรนด์ขึ้นชื่อดังต่อไปนี้ ที่คนเงินเหลือไม่ควรพลาด

1. Paul Smith Indigo Cotton-Pique Polo Shirt ราคา 7,200 บาท – เสื้อโปโลสีน้ำเงินเรียบ ๆ ดูสุขุมแต่แฝงไปด้วยความเท่ของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำขึ้นชื่อของประเทศอังกฤษ ได้เลือกใช้ผ้าปีเก้เกรดพรีเมียมในกระบวนการผลิต โดยมีการเก็บลายระเอียดของขั้นตอนการตัดเย็บที่ดีเยี่ยม จึงได้ออกมาเป็นเสื้อที่สวมใส่สบาย ๆ และช่วยปรับเปลี่ยนลุคผู้สวมใส่ให้ดูเนี้ยบขึ้น
 
2. Fred Perry x Drake’s Handkerchief Print Polo ราคา 3,700 บาท – Fred Perry ก็คือแบรนด์จากประเทศอังกฤษเช่นเดียวกัน ที่จับมือกับ Drake มาร่วมกันผลิตเป็นเสื้อรุ่นพิเศษ ด้วยการนำผ่าคอตตอนกับผ้าปีเก้มาใช้ในกระบวนการผลิตสูตรเฉพาะ จึงทำให้ตัวเสื้อมีความนุ่มลื่นเป็นพิเศษ ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย แถมยังระบายอากาศได้ดีเยี่ยม
 
ส่วนใครอยากประหยัดก็ลองเข้าไปเลือดกูสินค้าที่เว็บ https://www.shirtforu.com/ ก่อนได้ เพราะที่นี่ก็มีเสื้อที่ทำจากเนื้อผ้าคอตตอนจำหน่ายเหมือนกัน ใคร ๆ ก็สามารถซื้อมาใส่ได้ ซึ่งก็เหมาะเป็นอย่างยิ่กับอากาศที่ร้อนตลอดปีของประเทศไทย

3. Reiss Folio Geometric Knitted Polo Shirt ราคา 3,400 บาท – เสื้อโปโลของแบรนด์ Sunspel สุดหรูจากประเทศอังกฤษก็เคยปรากฎอยู่บนจอภาพยนตร์แนวสายลับเงินล้านอย่าง james bond casino royale มาแล้ว ซึ่งความพิเศษของเสื้อรุ่นนี้คือ ถูกผลิตขึ้นมาจากผ้าคอตตอนชั้นยอด ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามในสไตล์มินิมอล