͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มมูลค่าก่อนประกาศขายรถมือสอง ด้วยเทคนิค 4 ข้อ  (อ่าน 182 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ carforme47

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การขายรถมือสองผ่านระบบออนไลน์ (ลงประกาศขายรถตามเว็บไซต์รถมือสอง) นับว่าสะดวกที่สุด หากรถที่ขายเป็นรถที่ตลาดมีความต้องการแปปเดียวก็ออก แล้วถ้านำเทคนิคดัง 4 ข้อนี้ไปใช้ ก็ช่วยให้ขายได้เงินดีกว่าเดิมอีก

1.ขายรถมือสอง ต้องนำรถไปตรวจสภาพก่อน
ก่อนลงประกาศขายรถกับเว็บ https://www.toyotasure.com/web/faq/faq_static2.aspx หรือช่องทางอื่น ๆ แล้วผ่านการตรวจเช็คสภาพมาแล้ว จะช่วยให้ผู้ซื้อเกิดความมั่นใจ ยิ่งถ้าตรวจผ่านศูนย์บริการที่เชื่อถือได้ ก็ช่วยให้รถขายออกง่ายขึ้น หรือถ้านำรถไปขายทั้งที่ใกล้จะถึงเวลานำรถไปตรวจ อาจเกิดการความไม่พึงพอใจกับคนที่มาซื้อได้

2.ขายรถมือสอง สภาพทุกอย่างต้องเปะ
ต่อมาให้นำรถไปล้างทำความสะอาด ทั้งนี้ การล้างอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เพราะถ้าต้องการขายรถให้ได้ราคาที่น่าพอใจด้วยแล้ว ก็มีความจำเป็นต้องทำความสะอาดให้ทั่วทุกซอกมุม รวมถึงห้องเครื่องยนต์ ก็ต้องดูแลให้สะอาดเหมือนใหม่ด้วยเช่นกัน เก็บของในห้องโดยสารออกให้หมด พร้อมกับขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

3.ประเมินราคาซื้อ-ขายรถมือสอง จากผู้เชี่ยวชาญ
ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตลาดรถมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายด้าน และผู้คนจำนวนมากต่างก็ชื่นชอบซื้อรถมือหนึ่งมากกว่ามือสอง ซึ่งแนวโน้มนี้ ปรากกฎให้เห็นมากขึ้น ในกลุ่มคนที่ชื่นชอบขับรถมือหนึ่ง ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ดีกว่า หากนำรถที่ต้องการขายไปประเมินราคาจากผู้เชี่ยวชาญ

4.ขายรถมือสอง ให้ได้ราคาตามต้องการ ควรมีเอกสารต่าง ๆ ครบถ้วน
หากเก็บเอกสารที่เกี่ยวกับรถยนต์เอาไว้ครบถ้วน ไม่เพียงแค่ช่วยให้ไม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาความผิดต่าง ๆ จากเจ้าหน้าที่แล้ว ยังช่วยให้ได้ราคาขายที่ดีขึ้นด้วย สำหรับเอกสารที่ต้องมี เช่น เอกสารลงทะเบียนยานพาหนะ, ใบรับรองมลพิษ, ใบประกัน, พ.ร.บ. เป็นต้น