͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้กระเบื้องยางปูพื้น ได้ทั้งความทนทานและปลอดภัย  (อ่าน 163 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ neungreungtaicpe

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กระเบื้องยางจัดเป็นวัสดุปูพื้นที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งาน เป็นสินค้าที่ถูกผลิตมาด้วยนวัตกรรมใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า “นาโนซิลเวอร์” ซึ่งเป็นโมเลกุลที่มีขนาดเล็กมาก ช่วยป้องกันเชื้อราและยับยั้งการเจริญเติบโจของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของคาร์บอน ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์และยังช่วยดูดซับความชื้นได้ดี

ความทนทานของกระเบื้องยาง มาจากส่วนประกอบทั้งหมด 5 ชิ้น

1.UV Coating - กระเบื้องยางที่จัดจำหน่ายโดย https://www.flooringthai.com/vinyl-floor.html มีการเคลือบสาร “ยูวี” ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้สีซีดจางเมื่อโดนแสงแดด ซึ่งเหมาะกับการนำไปติดตั้งกลางแจ้ง

2.Wear Layer - ชั้นกันสึก เป็นชั้นที่ป้องกันและลดความเสียหายแก่ผิวหน้ากระของกระเบื้องยาง โดยเฉพาะรอยขีดข่วน รวมถึงป้องกันคราบสกปรกที่เกิดจากการใช้งาน และช่วยควบคุมลักษณะความมัน เงา หรือความด้านของพื้นผิวด้วย

3.Print Color Sheet - สี มีให้เลือกหลากหลาย เช่น ลายไม้,หินอ่อน,สีสด ไปจนถึงสีที่สั่งผลิตพิเศษตามความต้องการ สำหรับนำไปใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ

4.Balance Layer - ชั้นกลาง “พีวีซี บริสุทธิ์” จัดเป็นชั้นสำคัญอีกอันที่ช่วยให้กระเบื้องยางไม่ยืดหด ขยายตัว และแตกหัก หลังจากการติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว

5.Base Layer - ชั้นล่างตาราง ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นรูปตาราง-ตาข่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดติด ระหว่างกาวและพื้นผิวของพื้นที่สำหรับการติดตั้งที่ดี