͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ล็อกแล้ว!เป้าหมายเสริมทัพเบอร์1แมนยูซัมเมอร์นี้  (อ่าน 252 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สื่อผู้ดีเผยชื่อนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาเสริมทัพเบอร์หนึ่งในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววยอมตัดใจจาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ไปแล้ว


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสรให้ทราบแล้วว่า ชูลส์ กุนเด้ กองหลัง เซบีย่า เป็นนักเตะที่อยากได้มาเสริมทัพลำดับแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก mega888 เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา โซลชา ยังคงต้องการเซนเตอร์แบ็กคนใหม่มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้เล็งไปที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก เมก้า888 แต่ล่าสุดดูเหมือนจะยอมถอดใจ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค แสดงตัวชัดเจนว่า ต้องการคว้าไปแทน ดาบิด อลาบา

    สื่อเมืองผู้เผยว่า โซลชา ล็อก กุนเด้ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ไปแล้ว หลังประทับใจกับฟอร์มการเล่นของกองหลังชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วที่ เซบีย่า คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก โดยเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัคร mega888 ได้ในรอบรองชนะเลิศ

    สำหรับ กุนเด้ เพิ่งย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อปี 2019 ก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนมีหลายทีมให้ความสนใจ โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัว mega888 download ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่นักเตะอยากเติบโตบนเส้นทางอาชีพแบบค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าไปเป็นสำรองที่อื่น

    ขณะที่ วู้ดเวิร์ด ก็พร้อมทำความต้องการของ โซลชา แต่ก็บอกกับกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนว่า mega888 ฟรีเครดิต ก่อนที่จะซื้อ กุนเด้ มาร่วมทีมก็ต้องปล่อยนักเตะอย่าง ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ออกไปให้ได้เสียก่อน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/