͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "โซลชา" เชื่อแมนยูคืนฟอร์มเก่งดวลอาร์เซน่อล  (อ่าน 226 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มเก่งได้แน่ ในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ แม้ล่าสุดพลิกล็อกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 แต่รับเกมนี้ทีมตนไม่ดีพอทั้งรุกและรับ


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า mega888 ทีมตนจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ ถึงแม้ล่าสุดพลาดท่าแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย 1-2 คารัง โอลด์ เมก้า888 แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 23 จาก คีน ไบรอัน อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 64 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ กระนั้นนาทีที่ 74 กลาย สมัคร mega888 เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำอีกครั้งและเป็นประตูชัยจากการยิงของ โอลิเวอร์ เบิร์ก ซึ่งการปราชัยต่อทีมบ๊วยครั้งนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับสอง ยังคงมี 40 แต้มเท่าเดิม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 1 แต้ม

    "แน่นอน เราผิดหวัง mega888 download แต่ฤดูกาลนี้เราก็เห็นเกมแบบนี้มาเยอะ ตลอดช่วงสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา เราคือทีมที่คงเส้นคงวาที่สุด และเกมนี้เราก็แค่สะดุดเท่านั้น เราก็แค่พยายามลืมความผิดหวัง และลุยกันต่อไป" โซลชา กล่าว โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในลีกมา 13 เกมติด "เกมนี้เราครองบอลได้เยอะ mega888 ฟรีเครดิต แต่เมื่อคุณมาเสียสองประตูแย่ๆ แบบนี้ มันก็กลายเป็นงานยากขึ้นมาทันที และเราก็สร้างโอกาสได้ไม่มากพอด้วย"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/