͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ลิเวอร์พูลมีสะดุ้ง!กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันยัน "อิงส์" ติดโควิด  (อ่าน 66 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
งานนี้สะเทือนถึง ลิเวอร์พูล... ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน คอนเฟิร์ม แดนนี่ อิงส์ หัวหอกตัวหลัก ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" คาดตัวนักเตะอาจจะมีเชื้ออยู่แล้วระหว่างเตะกับ "หงส์แดง" เมื่อสัปดาห์ก่อน


     ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล mega888 ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดเผยว่า แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ได้รับผลการตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาเป็นบวก หลังจากที่ลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "นักบุญ" เปิดบ้านเชือด ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ลงเล่น 77 นาที เมก้า888 ในเกมดังกล่าว และเป็นคนทำประตูชัยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่นาทีที่ 2 ทั้งที่ก่อนเกมเจ้าตัวมีผลการตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาเป็นลบ

     "หลังจาก สมัคร mega888 เกมล่าสุดที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เรามีผู้เล่นหนึ่งคนที่ผลตรวจออกมาเป็นบวก ซึ่งนั่นก็คือ แดนนี่ อิงส์ ตอนนี้เขาจำเป็นต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ดังนั้นจากผลที่ออกมา นั่นหมายความว่า ในระหว่างเกมนั้น เขาอาจจะมีเชื้ออยู่แล้ว ผมคิดว่า ก่อนที่ผลตรวจออกมา mega888 download เป็นบวก 48 ชั่วโมง คุณอาจจะติดเชื้อก่อนแล้ว" นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/