͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ป็อกบาชี้!แมนยูดวลลิเวอร์พูลยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์  (อ่าน 79 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ลีก แต่รับเป็นเกมที่มีความสำคัญมากๆ นัดหนึ่ง


      ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ mega888 ยูไนเต็ด เชื่อว่า เกม "แดงเดือด" ที่ต้นสังกัดของตนมีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

     ชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด นำ "หงส์แดง" 3 แต้ม เมก้า888 และถ้าหากบุกไปเก็บชัยที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ได้ ก็จะเพิ่มช่องว่างเป็น 6 แต้มทันที แต่ถึงกระนั้น ป็อกบา มองว่า เกมนี้ยังไม่สามารถช่วยชี้ขาดอะไรได้

     "เรารู้ความเป็นมาของเกมนี้ เรารู้ว่าคู่แข่งของเราคือ ลิเวอร์พูล ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ดี เมื่อคุณมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ คุณย่อมรู้เรื่องราวของเกมคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้ว่า นี่คือเกมที่ใหญ่มากๆ เรารู้ว่า สมัคร mega888 ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับสอง และพวกเขาก็รู้เช่นกันว่า เวลานี้เราอยู่ที่หนึ่ง เรารู้ว่า ถ้าหากเราคว้าชัยชนะได้ เราก็จะหนีพวกเขาเป็นหกแต้ม เรื่องนี้ทุกๆ คนรู้ดี"
 
     "แน่นอน มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากมากๆ แต่ผมไม่คิดว่า นี่คือเกมตัดสินลีกฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่า มันจะเป็นเกมที่สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น แต่มันยังไม่ใช่เกมตัดสินอะไรทั้งนั้น mega888 download ผมรู้ว่า มันเป็นเกมที่มีความสำคัญ แต่ทุกๆ เกมมันก็มีความหมายทั้งนั้นแหละ" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี กล่าว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/