͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปชป.เชียงใหม่ร่วมใจ ลุยขนผักลงดอย แจกชาวบ้าน  (อ่าน 446 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ภาวะนี้กลับมีเรื่องเชิงบวกเกิดขึ้น โดยล่าสุดรับรายงานจากทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ อดีตผู้สมัครหลายเขตได้รวมตัวรวมเงินกันกลับซื้อผักกาดและพืชผักตามฤดูกาลของพี่น้องชาติพันธุ์บนดอยสูง เช่น จากอำเภออมก๋อย เป็นต้น นำลงมาแจกจ่ายช่วยพี่น้องเชียงใหม่ในพื้นราบ

โดยมี นายนวพล ศิริรักษ์สกุล ผู้สมัครซึ่งมีเชื้อสายพี่น้องชาติพันธุ์ จากเขต 9 อำเภออมก๋อย จ.เชียงใหม่ เป็นผู้เชื่อมโยงประสานงานร่วมกับ ผู้สมัครและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อื่นๆ เช่นนายวิศิษฏ์ วัชรินทร์ เขต 6 เชียงใหม่ นายวิชิต กลิ่นทอง เขต 3 เชียงใหม่ ว่าที่ร้อยโท วิศธร เถาตระกูล เขต 5 เชียงใหม่ เป็นต้น

นอกเหนือจากกระทรวงต่างๆและรัฐบาลเดินหน้าความร่วมมือแก้ไขปัญหาทุกช่องทางเกี่ยวกับการขนส่งพืชผัก-ผลไม้ตามฤดูกาลกระจายให้ถึงมือผู้บริโภคแล้ว ล่าสุดจากน้ำใจของ “พี่น้องชาติพันธุ์ม้ง-เชียงใหม่” รวมตัวกันแสดงน้ำใจคนผักกาด-กะหล่ำปลีลงมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องคนพื้นราบในเมืองเพื่อเกื้อกูลกัน จึงถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีมากในสถานการณ์นี้

ประธานมูลนิธิมัลลิกาฯ กล่าวว่า ขอชื่นชมทุกคนที่ช่วยกันร่วมมือร่วมใจสร้างบรรยากาศแห่งการเกื้อกูลซึ่งกันและกันในสถานการณ์วิกฤตินี้ ล่าสุดมูลนิธิมัลลิกากาเพื่อประชาชนได้อนุมัติ”โครงการมูลนิธิมัลลิกาช่วยประชาชนผ่านโควิด” รับซื้อผักตามฤดูกาลที่ยังติดค้างมีปัญหาด้านตลาดในเขตความรับผิดชอบของทีมงานภาคเหนือ ทั้งเพื่อสนับสนุนทีมงานประชาธิปัตย์ได้ช่วยชาวบ้านในพื้นที่และให้รถ 10 ล้อ ขนส่งของนิ่มซี่เส็งร่วมมือส่งมายังเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนในชุมชนกรุงเทพและหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป