͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์ The Magicians of Love – ยอดอาร์ทติสกับยัยตัวแสบ  (อ่าน 379 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
เป็นละครที่ดังมาก จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรี่ย์ ยอดฮิต ของใต้หวันก็ว่าได้ เป็นเรื่องราวเริ่มขึ้น จากร้านตัดผมเปิดใหม่ ที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก “Neo-Image”  หลังจากที่นีโออิมเมจซาลอนเปิดกิจการแล้ว ก็ส่งผลกระทบต่อร้านทำผมจงหนันเป็นอย่างมาก เหล่าเป้ยเจ้าของร้านผมจงหนัน หลังจากที่ออกจากราชการทหารแล้วก็เปิดร้านผม วันนี้เมื่อมีนิโอ อิมเมทซาลอนที่ทันสมัยมาเปิดกิจการ ก็ทำให้ลูกค้าของร้านผมจงหนันลดลงอย่างฮวบฮาบ ที่สำคัญกว่านั้น จิตใจของเสี่ยวเป้ยซึ่งเป็นลูกสาวก็เอนเอียงไปที่ร้านนีโออิมเมจซาลอนเสียแล้ว

โฉวเม่ยซึ่งติดตามหย่าซือมานานพอสมควร ในที่สุดโฉวเม่ยก็มีโอกาสได้ทำผมตามที่ใฝ่ฝัน ในคืนเปิดกิจการนีโออิมเมจซาลอน หลังจากที่โฉวเม่ยเข้าไปในห้องแมจิกซึ่งอยู่ภายในนีโออิมเมจซาลอนแล้วก็ไม่ได้ออกมาอีกเลย เสี่ยวเป้ยมองผ่านกระจกที่มืดสลัวพบเห็นเฟ่ยหนันตู้ร่ายดาบเลือดพุ่งกระฉูด ประตูหลังของนีโอเมทซาลอน เสี่ยเป้ยพบเห็นเอ่อฉีนำผ้าใบผืนใหญ่มอบให้คนสองคน ภาพที่อยู่ตรงหน้าทำให้เสี่ยวเป้ยปักใจเชื่อว่าโฉวเม่ยต้องถูกฆ่าตายอย่างแน่นอน เมื่อเสี่ยวเป้ยปักใจเชื่อเช่นนั้นก็ตัดสินใจแจ้งความ หย่าซือและพวกถูกตำรวจควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจ เสี่ยวเป้ยเปิดแถลงข่าวที่ร้านผมจงหนันโดยเล่าเหตุการณ์ฆาตกรรมอย่างละเอียด ไม่นานนักโฉวเม่ยก็กลับบ้านเหตุการณ์ความวุ่นวายถึงได้ยุติลง น่าเสียดายเมื่อความจริงปรากฏ ข่าวฉาวก็ถูกตีพิมพ์เสียแล้ว

รุ่งขึ้น คดีฆาตกรรมถูกตีพิมพ์บนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ เฟ่ยหนันตู้เปิดแถลงข่าวทันที ขณะที่เฟ่ยหนันตู้อธิบายถึงข้อเท็จจริงไปได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ผู้กำกับการตำรวจก็เดินทางมาที่ร้านผมจงหนัน บรรดานักข่าวก็พากันกรูเข้าไปสัมภาษณ์ หย่าซือและเสี่ยวเป้ยเดิมพันข่าวในวันพรุ่ง หย่าซือโชคร้ายพ่ายแพ้ให้เสี่ยวเป้ย ทำให้หย่าซือไม่เพียงต้องถ่ายรูปแต่งงานกับโฉวเม่ย ทั้งยังต้องพักในห้องผีบนดาดฟ้าของร้านผมจงหนันเป็นเวลาหนึ่งคืนอีกด้วย หย่าซือดื่มเหล้าเมาจนเข้าใจผิดคิดว่าเสี่ยวเป้ยเป็น ฉิงคงหญิงคนรักจึงได้ดึงเธอเข้ามากอด เจ๋อหมิงขึ้นมาบนดาดฟ้าลงกลอนประตูโดยไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในห้อง เหตุนี้จึงทำให้หย่าซือและเสี่ยวเป้ยต้องค้างคืนด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ดูซีรี่ย์ The Magicians of Love – ยอดอาร์ทติสกับยัยตัวแสบ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/