͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ : “รักหนูมั้ย” หนังอีสานแนวอบอุ่น  (อ่าน 436 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนังออนไลน์ : “รักหนูมั้ย” หนังอีสานแนวอบอุ่น ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก เซิ้ง โปรดักชั่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาว่าเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่อยู่ในจักรวาลของไทบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้ได้ โน่ ภูวเนตร สีชมพู หนึ่งในนักแสดงของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ และได้ สุรศักดิ์ ป้องศร มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยควบคุมงานสร้างให้

โดยงานนี้ โน่ ภูวเนตร เผยถึงเรื่องราวในหนัง รักหนูมั้ย ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสานหรือวิถีชีวิตที่มีวัว ควาย หรือทุ่งนา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวของอีสานแบบฉบับใหม่ในมุมมองของวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาอยู่ในเมือง มาเรียนหนังสือผ่านตัวนักแสดงโดยมีฉากหลังเป็นจังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง

“รักหนูมั้ย” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวได้กลับมาตายรังที่บ้านของ 3 หนุ่มไทบ้าน สถานะโสด พร้อมกับอุ้มท้องตั้งครรภ์กลับมาด้วย โดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่ จึงได้อยู่และใช้ชีวิตร่วมกับหนุ่มทั้ง 3 คนในบ้านเดียวกัน และทั้งหมดก็พลัดเปลี่ยนกันดูแลเด็กน้อยแรกเกิดอย่างเอ็นดู ทำให้เด็กคนนี้พิเศษกว่าใครๆ เหมือนกับมีพ่อด้วยกันถึง 3 คน

“ภูวเนตร สีชมภู” จาก ไทบ้าน เดอะซีรีส์ มานั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ด้วย พร้อมกับนักแสดงในสังกัดของ เซิ่ง โปรดักชัน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีก็คือ “ด้งเด้ง-ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร” เป็นหนึ่งในนักแสดงหนังเรื่องนี้ด้วย ถือว่าเขาเป็นพระเอกภูธรที่มีผลงานชุกไม่ต่างกับซุปตาร์แถวหน้าเลยทีเดียว

เดิมที “รักหนูมั้ย” มีกำหนดฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้ แต่ล่าสุดได้เลื่อนวันฉายออกไปในวันที่ 23 เมษายน 2563 หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ซึ่งหนังยังคงได้นักแสดงทีมเดิมจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาร่วมแสดง นำโดย ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ต้องเต ธิติ ศรีนวล, ตาต้า ชาติชาย ชินศรี และนางเอกน้องใหม่ ยีนส์ ภัทร์ธีราภรณ์ สุโพธิ์

ดูหนังออนไลน์ : “รักหนูมั้ย” หนังอีสานแนวอบอุ่น  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่  http://ดูหนังออนไลน์.video/