͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์จีน Eternal Love – สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่  (อ่าน 231 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เรื่องราวความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา ยาวนานถึงสามชาติ สามภพของเทพเจ้าในสรวงสวรรค์นามว่า “เย่หัว” กับเทพเจ้าป่าท้อแถมยังเป็นจิ้งจอกขาวเก้าหางแห่งแดนชิงชิว “ไป๋เฉี่ยน” ทั้งคู่เผชิญบททดสอบ ฟ่าฟันอุปสรรค จนเกิดเป็นวลีเดินหลงในป่าท้ออยู่หลายวัน จะสนุกขนาดไหน ต้องไปติดตามในซีรี่ย์ค่ะ นอกจากนี้กระแสที่ดีเกินคาด ทำให้เกิดเป็นภาคต่อมหาเทพตงหัว และ ไป๋เฟิ่งจิ่ว ในลิขิตรักเหนือเขนย ใครที่จะดู แนะนำว่าเริ่มดูวันศุกร์ เพราะเสาร์อาทิตย์จะไม่เป็นอันทำอะไร หลงอยู่ในป่าท้อมันนั่นแหละค่ะ!

Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายของผู้แต่ง ถังชีกงจื่อ (Tang Qi Gong Zi) ที่ร้อยเรื่องราวได้อย่างสวยงาม ออกมาได้อย่างครบรสทั้งความโรแมนติก แฟนตาซี และ Xianxia ที่แปลว่า กำลังภายใน วิชา อาคม และการบำเพ็ญตบะเพื่อก้าวขึ้นเป็นเซียนมีอายุยืนยาว ซึ่งตัวละครในเรื่องนี้จะมีชีวิตยืนยาวเป็นอมตะเผชิญกับเรื่องราวต่างๆ ให้คนดูได้ลุ้นตาม โดยเฉพาะกับความรักของพระ-นาง ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค์กันถึง 3 ชาติ 3 ภพ ที่ฟังดูแล้วเหมือนจะนาน… ซึ่งก็นานจริง!! แต่ถึงจะนานก็ทำเอาหยุดดูไม่ได้

ตอนที่เริ่มดูเพราะความอยากรู้ว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้ถึงได้ประสบความสำเร็จโด่งดังขนาดนี้ มีแต่คนพูดถึง แล้วทำไมเราถึงไม่ได้ดูนะ แม้จะไม่ใช่แนวที่เสพบ่อยๆ แต่ก็จะลองติดตามดูก็ไม่เสียหาย นั่นคือการก้าวเท้าเข้าป่าท้อที่ทำเอาชีวิตได้รู้จักคำว่า “สว่างคาตา”


ซีรี่ย์จีน Eternal Love – สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/