͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ยิ่งห้ามยิ่งไม่กลัว! บุกจับบ่อน.เย้ยพรก.ฉุกเฉิน ดูหน้าดูตาแล้วเจอคล้ายผู้ใหญ่บ้านด้วย  (อ่าน 377 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

วันที่ 10 เม.ย. นายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย นายธนภัทธ ณ ระนอง นายอำเภอเมืองเพชรบุรี และ นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเพชรบุรี ตำรวจสภ.เมืองเพชรบุรี เข้าปิดล้อมจับกุมบ่อนการ.ภายในบ้านพักเลขที่ 97 หมู่ 7 ต.หนองพลับ อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังได้รับแจ้งลักลอบเล่น. และฝ่าฝืนการชุมนุมตาม พรก.ฉุกเฉิน

เมื่อเข้าจับกุม พบกลุ่มนัก.ชาย-หญิงกว่า 20 คน กำลังล้อมวงเล่นการ..บริเวณลานข้างบ้านกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างแตกฮือพากันวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมไว้ได้ 17 คน เป็นชาย 8 หญิง 9 พร้อมอุปกรณ์ถ้วย. ฝาปิด ลูกเต๋า แผ่นผ้าระบุจำนวนแต้ม 1 ผืน และเงินสดจำนวนหนึ่ง

จับบ่อน.เปิดเย้ย

ปลัดจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า กลุ่มนัก.กลุ่มนี้ขาดจิตใต้สำนึกที่ดี ขณะนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะ มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางรัฐบาลก็รณรงค์ให้เว้นระยะห่าง แต่กลับมารวมกลุ่มเปิดบ่อนกันเพื่อเล่น.อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ขาดความรับผิดชอบต่อส่วนรวมในการป้องกันและควบคุมมิให้โรคระบาดแพร่ระบาดออกไปในวงกว้าง ซึ่งได้รับแจ้งว่าในหนึ่งในกลุ่มนัก.ที่ถูกจับกุม เป็น ผู้ใหญ่บ้านด้วย เบื้องต้นจะดำเนินการตรวจสอบถ้าพบว่าเป็นข้าราชการจริงจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

จับบ่อน.เปิดเย้ย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อหาลักลอบเล่น. โดยไม่ได้รับอนุญาต และ มั่วสุม ฝ่าฝืนข้อกำหนด ประกาศ หรือคำสั่งที่ออกตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค