͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความสวย แบบมินิมอลลิสต์  (อ่าน 319 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้ความสวย แบบมินิมอลลิสต์
« เมื่อ: 15 2020-05-15 2020 10:%i:1589513056 »
Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียดั้งเดิม” ตั้งอยู่ในเขตที่มิได้คิดแผนในซาราเยโว ได้รับการปรับแต่งด้านล่าง และ ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น และ เมียของเขา ห่างเพียงแต่ไม่กี่ก้าว จากโครงงานทั่วๆไป ในพื้นที่ เพราะว่าตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น แล้วก็ เหมาะแก่การพักผ่อน สุดสัปดาห์ บ้านยุค 80 และก็ อพาร์ตเมนต์ด้านล่าง ได้รับความเคลื่อนไหวล้นหลาม ในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ นำมาซึ่งการทำให้พื้นที่อยู่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นขณะที่คนอื่นในละแวกนั้น เต็มไปด้วยผู้แสดง ข้างหลังการศึก ส่วนต่อขยายใหม่ มีความงดงาม แบบไม่นิมอลลิสต์ และ ได้รับการออกแบบ ให้เปลี่ยนเป็นสตูดิโอฝาแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีความสามารถ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตแต่งงาน แผนชั้น แบบเปิดประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น รวมทั้ง ห้องกินอาหาร ขนาดใหญ

ห้องน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และก็ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักผ่อนเล่น หรือ นอนหลับ ประตูบานเลื่อนขนาดนำเอา เปิดด้านในออกไป ภายนอกจึงขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมสี่รั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้ความเข้าใจสึกของพื้นที่พิเศษเวลาที่ผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และ ลักษณะ แกะสลักช่องว่างกลาย เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสง ฟุตบาท รวมทั้ง จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าหากจำเป็นจะต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากการเปลี่ยนแปลง ระหว่างบ้านเริ่มแรก รวมทั้ง บ้านใหม่

ไม่นิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนจำนวนมาก เริ่มได้ยินเยอะขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยในตอนช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่คนจำนวนไม่น้อยประยุกต์ใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต บ่อยเมื่อเอ่ยถึงคำว่า ต่ำที่สุด มักจะมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ต้นแบบผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ต่างๆในความจริง “อย่างน้อย” ที่เรามองเห็น สำหรับในการออกแบบสินค้า นั้นมันเป็นเพียงแต่ การประยุกต์ ใช้วิธีการฐานราก ของความเรียบง่าย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านระยอง

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่