͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความสดชื่น  (อ่าน 326 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Refreshing plants นำพืชพวกนี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา มองสดชื่น แล้วก็ ใช้ปรุงอาหารของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงแต่เพื่ออาหารของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่จำเป็นที่ต้องมีเครื่องใช้ไม้สอยพิเศษใดๆก็ตามเป็นพิเศษตราบใดที่คุณมีน้ำและก็แสงตะวันจำนวนไม่น้อย การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่โดนแสงแดด ขั้นต่ำ 6 ชั่วโมง แต่ละวัน เพื่อทดลองความแข็งแรง ของดวงตะวัน ของเสนอแนะให้ท่านปิดไฟทั้งปวงในวันที่แดดแรง หรือ มีแดดนิดหน่อย และ วิเคราะห์เป็นระยะ เพื่อมองว่ามีแสงตะวันธรรมชาติอยู่ที่ใด นอกเหนือจากแสงแดดแล้วสมุนไพรทุกหมวดหมู่จำต้องปลูกไว้ในกระถางที่มีการระบายน้ำก้าวหน้า ถ้าเกิดคุณตื่นตระหนกว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานรองหรือรองซึมซับเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำและก็แดดให้ปฏิบัติตามคู่มือ

ถูกใจอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติบรรเจิดในหลายจานรวมถึงเพสโต้โฮมเมดอันเป็นหวานใจ ปลูกเมล็ดพืชหรือปลูกถ่ายหลังจากอันตรายจากน้ำค้างกลายเป็นแข็งได้ผ่านไปและก็ดินอุ่นแล้วก็จะได้ผลผลิตได้มากมายด้านในไม่กี่อาทิตย์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อพืชแข็งแรงต่อไป โหระพาจำพวกที่พบมากที่สุดคือใบโหระพา จำพวกอื่นๆได้แก่ ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) และก็ใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นง่ายต่อการเติบโต แม้กระนั้นมันจะเติบโตได้เฉพาะในฤดูร้อนแค่นั้นรวมทั้งเมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว
 
– ด้วยเหตุผลดังกล่าวจำเป็นต้องคิดแผน ถ้าหากคุณวางแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายแบบ สำหรับเพื่อการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบให้ผลผลิตเยอะแยะ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

Tags : บ้านสวย,บ้านโครงการน่าอยู่