͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่ชวนมองออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 316 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความงาม ตามแนวริมตลิ่ง เชื้อเชิญหลงไหล เสียงจากทะเล
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาประเภท ริมทะเล ในโอเรกอนใต้ อากาศ แล้วก็ ชายน้ำของ จุดลงจอดเรือ ที่หมายการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของรัฐโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์ล้อมรอบ ด้วยป่าทึบ และก็ สมุทรอันสงบเงียบ บนที่อื่นๆรวมทั้ง มันดึงดูด กลุ่มคนที่ชอบเสี่ยงภัยอ่าวคูสล่าง ตามแนวชายฝั่ง ทางตอนใต้ ของเมืองโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความสวย ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา แล้วก็ อ่าวที่กว้างขวาง Translucent house เหมาะกับการนำยเรือคายัคก้ม และยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ มีกระต๊อบ 11 หลัง, ท่าอากาศยาน 13 ลาน, ลานพัก 147 แห่ง และชมรม นำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อภูมิทัศน์ สนทนากันได้ สมาพันธ์ต้นซี
ดาร์ รวมทั้งสภาวะเรือนกระจก ถูกดีไซน์มา ให้เรียบง่าย รวมทั้งสะอาด เพื่อกลมกลืนกับอ่าวสระน้ำเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความมานะบากบั่น ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับการหา ของสิ้นเปลือง พอควร เพื่อดูแลคุณหลัง จากการเสี่ยงอันตรายมาตลอดวัน ถ้าหากกฎง่ายๆคือว่า เมื่อจุดหมายสวยงาม บุคลากรสถาปนิก ควรวิเคราะห์ถอยกลับ สำนักงานไม่มีชื่อ ได้ปฏิบัติตามสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย[/i] อยู่แล้วรวย

Tags : บ้านสวย,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง