͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการ ทำเล็บเจล ศรีราชา ชลบุรี มีลวดลายให้เลือกมากมาย สนใจติดต่อเรา  (อ่าน 183 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ keekimaru

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด



รับทำเล็บเจล ศรีราชา ชลบุรี มีลวดลายให้เลือกมากมาย บริการทำเล็บโดยช่างมืออาชีพด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของทางร้านพร้อมกับผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์เนมจาก USA ที่จะทำให้เล็บของคุณสวยไม่เป็นสองรองใคร ซึ่ง CNDchellac ได้รับความนิยมอย่างมาในสหรัฐอเมริกาและเป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก เนื่องจากผลิตภัณฑ์เล็บเจลแบรนด์นี้มีคุณภาพดีเยี่ยม ถนอมผิวเล็บ สีสดใสสวยงามและติดทนนาน

การทำเล็บเจลนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในยุคสมัยนี้ เป็นการเพิ่มสีสันสดใสและลวดลายแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อ ทำให้เล็บของคุณโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งข้อดีของการทำเล็บเจลนั้นจะทำให้ลวดลายและสีสันต่างๆคงทนสดไปยาวนาน ทำให้คุณไม่ต้องไปร้านทำเล็บบ่อยๆ ทำให้โดนใจสาวๆหลายๆท่านไม่ใช่น้อยกับการทำเล็บครั้งเดียวแล้วก็อยู่สวยงามกันไปยาวๆ

เราสามารถพบเห็นสาวๆที่ทำเล็บเจลกันอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาราในจอทีวี , ดาราซีรีย์เกาหลี เป็นต้น ซึ่งดูๆไปแล้วก็ทำให้รู้สึกสวยงามเพลินตาและอยากให้เล็บของเรามีความสวยงามเช่นนั้นบ้าง ซึ่งร้านของเราให้บริการรับทำเล็บเจลเกรดพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์เนมคุณภาพจาก USA ที่คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง

สมัยนี้การทาสีเล็บแบบเดิมๆนั้นเริ่มจะไม่ได้รับความนิยม เนื่องจากสีเล็บหลุดลอกง่าย ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ต้องคอยระวังเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วการทาสีเล็บแบบเดิมๆนั้นไม่สามารถทำลวดลายหรือใส่ลูกเล่นได้สวยงามเหมือนกับการทำเล็บเจล จึงทำให้การทำเล็บเจลในปัจจุบันสามารถตอบโจทย์สาวๆได้มากกว่าการทาสีเล็บแบบเดิมๆ

ทีมงานของเราให้บริการทำเล็บเจลอย่างมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดีกับลูกค้า บริการอย่างเป็นกันเองมาก เราใส่ใจกับทุกขั้นตอนในการทำเล็บซึ่งนอกเหนือจากการทำสีเล็บเรายังบริการสปานิ้วมือและเท้า เพื่อกระตุ้นให้การไหลเวียนที่ดีของเลือดในระบบปลายประสาท ลูกค้าจะรู้สึกผ่อนคลายและทำให้เล็บมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นเนื่องจากเลือดจะมาหล่อเลี้ยงอย่างเต็มที่บริเวณปลายนิ้วระหว่างการทำสปา

ทีมช่างของเราให้บริการอย่างปลอดภัยในช่วงของไวรัสโควิด19 อุปกรณ์ทุกชิ้นเราจะผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องอบอินฟาเรด เรามุ่งเน้นใส่ใจเรื่องความสะอาดปลอดเป็นหลักสำคัญ , เรามีบริการเจลล้างมือ , แมส , แอลกอฮอร์ฆ่าเชื้อ เป็นต้น

หากคุณต้องการให้ทีมงานมืออาชีพบริการทำเล็บเจลให้กับคุณ ก็สามารถโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อสอบถามเส้นทางมาที่ร้านของเราได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฎอยู่บหน้าเว็บไซต์แห่งนี้ ร้านของเราตั้งอยู่ถนนเส้นหลัก ใกล้ j-park นาพร้าว ศรีราชา ชลบุรี


ดูเพิ่มเติม : http://t-tian-hair.com/detail.php?id_detail=94