͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องศึกษาให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 234 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งต้องมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยสังเกตไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำเป็นต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเนื่องจากถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็วัสดุอุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะแค่ไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 ฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น ยังไง แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ