͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หนุ่มอเมริกันติดโควิดฯ หลังเล่น พิเรนทร์ เลียโถส้วม  (อ่าน 324 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หนุ่มชาวอเมริกันซึ่งเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" บนโลกออนไลน์ ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หลังร่วมกิจกรรมพิเรนทร์ "ท้าทายเชื้อโรค" ด้วยการเลียโถส้วมสาธารณะ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 มี.ค.โดยอ้างจากรายงานของเดลีเมล ว่า "ลาร์ซ" อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 21 ปี โพสต์ภาพตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ และคำบรรยายว่าเขามีผลบวกจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ "โควิด-19"

แม้ลาร์ซไม่ได้เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม ผู้ให้บริการโซเชียลมีเดียหลายแห่งรวมถึงทวิตเตอร์ ประกาศระงับการใช้งานบัญชีของลาร์ซแล้ว เนื่องจากย้อนกลับไป 48 ชั่วโมงก่อนหน้านั้น คือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลาร์ซโพสต์คลิปบนบัญชีสังคมออนไลน์ของตัวเองหลายแห่งในชื่อ "โคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์" ด้วยการใช้ลิ้นเลียฝารองนั่งชักโครกในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง เรียกเสียงประณามอย่างหนักจากโลกออนไลน์

อนึ่ง ยังไม่เป็นที่ชัดเจน ว่าลาร์ซเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเรนทร์ชื่อเดียวกัน ซึ่งกำลังแพร่กระจายบนสื่อสังคมออนไลน์ "ติ๊กตอก" หรือไม่ ที่เป็นการท้าทายให้ผู้เข้าร่วม "เลียทุกสิ่ง" ตั้งแต่อุปกรณ์ภายในห้องน้ำสาธารณะไปจนถึงสิ่งของภายในร้านขายของชำ.... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/foreign/765120