͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่พอทำยา "ซาฮา" ชี้แมนยูฯ ต้องเซ็นแข้งแบบ "บรูโน" เพิ่มอีก 4 ราย  (อ่าน 325 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศสของปิศาจแดง ชี้ ทีมรักควรซื้อนักเตะที่มีฝีเท้าในระดับเดียวกับ “บรูโน เฟอร์นันเดส” เพิ่มอีกอย่างน้อย 4 ราย หากหวังกลับมาท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง


     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด mega888 ถูกวิจารณ์อย่างมากเกี่ยวกับการซื้อนักเตะใหม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้เล่นที่ซื้อเข้ามา ยังไม่สามารถยกระดับทีมได้มากนัก ทำให้ออกสตาร์ตซีซั่น 2020-21 ด้วยฟอร์มสุดย่ำแย่ เมก้า888 ยังจมอยู่ในโซนท้ายตาราง หลังผ่านไป 7 นัดแรก

     กระทั่งล่าสุด หลุยส์ ซาฮา ได้ออกมาเสนอแนะว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องคัดกรองนักเตะใหม่ที่มีคุณภาพอยู่ในระดับเดียวกับ บรูโน เฟอร์นันเดส หากหวังจะกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง สมัคร mega888

     “จุดสนใจ mega888 download ตอนนี้อยู่ที่ โซลชาร์ แต่คุณก็ต้องมองไปที่การเสริมทัพด้วยเช่นกัน นักเตะใหม่อย่าง เฟร็ด แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ แต่เขาไม่ได้สร้างความแตกต่างให้กับทีมมากนัก” “คุณต้องเซ็นสัญญากับนักเตะในแบบของ บรูโน เฟอร์นันเดส เพิ่มอีก 4 คน คุณต้องการนักเตะแบบเขาอีกอย่างน้อย 4 คน เพื่อกลับเข้าสู่การลุ้นแชมป์ mega888 ฟรีเครดิต และนั่นคือสิ่งที่กำลังขาดหายไป” ซาฮา กล่าวผ่าน Stadium Astro.


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/