͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020  (อ่าน 230 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hot188

  • บุคคลทั่วไป
Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020
Gucci ได้กลับมาครองแชมป์แบรนด์ยอดนิยมอีกครั้งหลังจากที่แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ Nike มาแย่งบัลลังก์ไปเมื่อไตรมาสที่แล้ว แต่ก็ต้องหลบให้แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่อย่าง Nike ที่ตกลงไปอยู่อันดับที่ 3 ในขณะที่แบรนด์สตรีทแวร์สุดเปรี้ยว Off-White ก็ยังคงเกาะเก้าอี้แน่นอยู่อันดับรองแชมป์ ตามมาติดๆ ด้วย Prada ที่มาแย่งอันดับที่ 4 จาก Balenciaga ไปได้ ส่วนแบรนด์ไหนจะติด 10 อันดับแบรนด์ยอดฮิตในไตรมาส 3 ประจำปี 2020 บ้าง บาซาร์ได้รวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว
1. GUCCI
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 3
- ยอดวิวไลฟ์สตรีมสำหรับคอลเลกชั่น Epilogue Gclub พุ่งไปถึง 35 ล้าน วิว
- ปล่อยแคมเปญคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 ที่ให้บรรดานางแบบและนายแบบถ่ายรูปตนเองที่บ้านในช่วงกักตัว
- เปิดตัวหมวดเสื้อผ้าไร้เพศบนเว็บไซต์

2. OFF-WHITE
- อันดับคงที่
- ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Virgil Abloh Sexy Baccarat มอบทุนการศึกษา $1,000,000 (31,060,000 บาท) ให้แก่นักเรียนแฟชั่นผิวดำ 
- ร่วมสร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษกับ Mercedes-Benz
- เปิดร้านสาขาใหม่ที่ลอนดอน ไมอามี่ และมิลาน 

3. NIKE
- ตกลงมาจากอันดับที่ 1
- ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากถึง 82% 
- เปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับเสื้อผ้าคนท้อง
- ร่วมมือกับ Michael Jordan SA Gaming ระดมทุนมากกว่า $140 ล้าน (4,348,400,000 บาท) เพื่อความเท่าเทียมทางสังคมและความยุติธรรมทางเชื้อชาติ
4. PRADA
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 5 
- เดบิวต์คอลเลกชั่นแรกที่ร่วมทำกับ Raf Simons Pussy888 ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ร่วม
- ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากขึ้นถึง 3 เท่า 
- ร่วมกับ Sotheby’s ระดมทุนให้ UNESCO เพื่อนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษาที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทั่วโลก

5. BALENCIAGA
- ตกลงมาจากอันดับที่ 4 
- เปิดตัวแคมเปญ Fall/Winter 2020 โดยมี Cardi B เป็นนางแบบ
- ร่วมมือทำเพลย์ลิสต์กับ Apple Music Sbobet และผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ
- เปิดตัวไลน์ใหม่สำหรับการระดมทุนเพื่อการค้นคว้าเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม  

6. FENDI
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 9
- Kim Jones United Gaming เข้าร่วมในฐานะอาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ของเสื้อผ้าผู้หญิง
- จัดแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 S/S โดยมี Paul Mesca และ Rita Ora ร่วมนั่งชมโชว์ที่ฟร้อนต์โรว์
- เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่น Peekaboo สร้างสรรค์โดย Chloe x Halle 
7. VERSACE
- อันดับคงที่
- ไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 กับธีมโลกบาดาลสุดตระการตา
-ปล่อยแคมเปญน้ำหอม Dylan Blue Betway โดยมี Bella Hadid และ Hailey Beiber เป็นตัวเอก
-เปิดตัวเซอร์วิสพิเศษสำหรับเสื้อคุลมอาบน้ำ Versace Home

8. SAINT LAURENT
- ตกลงมาจากอันดับที่ 6 
- เปิดตังแคมเปญ Fall/Winter 2020 ถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Juergen Teller
- ผู้กำกับชื่อดัง John Waters Joker Gaming เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญเสื้อผ้าผู้ชาย
- เปิดตัวโปรเจ็กต์ศิลปะกับ Helmut Lang

9. BOTTEGA VENETA
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 10 
- ยอดเพิ่มขึ้นจากครึ่งแรกของปีแรกมากขึ้นถึง 3 เท่า 
- ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Daniel Lee Ufabet จับมือกับ Tyrone Lebon เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์เกี่ยวกับความเป็นชาย
- เปิดตัวกระเป๋าที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลชื่อรุ่น Kraft

10. VALENTINO
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 12 
- Pierpaolo Piccioli คว้ารางวัล International Women's Designer of the Year จากเวทีอันทรงเกียรติ CFDA มาครอง
- บริจาค €1,000,000 (36,284,654 บาท) ให้กับโรงพยาบาลแห่งกรุงโรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Empathy @hotslot88 สำหรับคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 Empathy campaign
- Lady Gaga เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญน้ำหอม