ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
SMF - เพิ่งติดตั้งใหม่!
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
ปฏิทิน
Gallery
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
kidsaraburi.com # The name of your forum.
»
หมวดหมู่ทั่วไป
»
ตลาดทั่วประเทศ
»
Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 (อ่าน 230 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hot188
บุคคลทั่วไป
Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020
«
เมื่อ:
04 2020-11-04 2020 17:%i:1604487070 »
Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020
Gucci ได้กลับมาครองแชมป์แบรนด์ยอดนิยมอีกครั้งหลังจากที่แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ Nike มาแย่งบัลลังก์ไปเมื่อไตรมาสที่แล้ว แต่ก็ต้องหลบให้แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่อย่าง Nike ที่ตกลงไปอยู่อันดับที่ 3 ในขณะที่แบรนด์สตรีทแวร์สุดเปรี้ยว Off-White ก็ยังคงเกาะเก้าอี้แน่นอยู่อันดับรองแชมป์ ตามมาติดๆ ด้วย Prada ที่มาแย่งอันดับที่ 4 จาก Balenciaga ไปได้ ส่วนแบรนด์ไหนจะติด 10 อันดับแบรนด์ยอดฮิตในไตรมาส 3 ประจำปี 2020 บ้าง บาซาร์ได้รวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว
1. GUCCI
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 3
- ยอดวิวไลฟ์สตรีมสำหรับคอลเลกชั่น Epilogue
Gclub
พุ่งไปถึง 35 ล้าน วิว
- ปล่อยแคมเปญคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 ที่ให้บรรดานางแบบและนายแบบถ่ายรูปตนเองที่บ้านในช่วงกักตัว
- เปิดตัวหมวดเสื้อผ้าไร้เพศบนเว็บไซต์
2. OFF-WHITE
- อันดับคงที่
- ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Virgil Abloh
Sexy Baccarat
มอบทุนการศึกษา $1,000,000 (31,060,000 บาท) ให้แก่นักเรียนแฟชั่นผิวดำ
- ร่วมสร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษกับ Mercedes-Benz
- เปิดร้านสาขาใหม่ที่ลอนดอน ไมอามี่ และมิลาน
3. NIKE
- ตกลงมาจากอันดับที่ 1
- ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากถึง 82%
- เปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับเสื้อผ้าคนท้อง
- ร่วมมือกับ Michael Jordan
SA Gaming
ระดมทุนมากกว่า $140 ล้าน (4,348,400,000 บาท) เพื่อความเท่าเทียมทางสังคมและความยุติธรรมทางเชื้อชาติ
4. PRADA
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 5
- เดบิวต์คอลเลกชั่นแรกที่ร่วมทำกับ Raf Simons
Pussy888
ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ร่วม
- ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากขึ้นถึง 3 เท่า
- ร่วมกับ Sotheby’s ระดมทุนให้ UNESCO เพื่อนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษาที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทั่วโลก
5. BALENCIAGA
- ตกลงมาจากอันดับที่ 4
- เปิดตัวแคมเปญ Fall/Winter 2020 โดยมี Cardi B เป็นนางแบบ
- ร่วมมือทำเพลย์ลิสต์กับ Apple Music
Sbobet
และผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ
- เปิดตัวไลน์ใหม่สำหรับการระดมทุนเพื่อการค้นคว้าเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม
6. FENDI
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 9
- Kim Jones
United Gaming
เข้าร่วมในฐานะอาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ของเสื้อผ้าผู้หญิง
- จัดแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 S/S โดยมี Paul Mesca และ Rita Ora ร่วมนั่งชมโชว์ที่ฟร้อนต์โรว์
- เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่น Peekaboo สร้างสรรค์โดย Chloe x Halle
7. VERSACE
- อันดับคงที่
- ไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 กับธีมโลกบาดาลสุดตระการตา
-ปล่อยแคมเปญน้ำหอม Dylan Blue
Betway
โดยมี Bella Hadid และ Hailey Beiber เป็นตัวเอก
-เปิดตัวเซอร์วิสพิเศษสำหรับเสื้อคุลมอาบน้ำ Versace Home
8. SAINT LAURENT
- ตกลงมาจากอันดับที่ 6
- เปิดตังแคมเปญ Fall/Winter 2020 ถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Juergen Teller
- ผู้กำกับชื่อดัง John Waters
Joker Gaming
เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญเสื้อผ้าผู้ชาย
- เปิดตัวโปรเจ็กต์ศิลปะกับ Helmut Lang
9. BOTTEGA VENETA
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 10
- ยอดเพิ่มขึ้นจากครึ่งแรกของปีแรกมากขึ้นถึง 3 เท่า
- ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Daniel Lee
Ufabet
จับมือกับ Tyrone Lebon เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์เกี่ยวกับความเป็นชาย
- เปิดตัวกระเป๋าที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลชื่อรุ่น Kraft
10. VALENTINO
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 12
- Pierpaolo Piccioli คว้ารางวัล International Women's Designer of the Year จากเวทีอันทรงเกียรติ CFDA มาครอง
- บริจาค €1,000,000 (36,284,654 บาท) ให้กับโรงพยาบาลแห่งกรุงโรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Empathy
@hotslot88
สำหรับคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 Empathy campaign
- Lady Gaga เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญน้ำหอม
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
kidsaraburi.com # The name of your forum.
»
หมวดหมู่ทั่วไป
»
ตลาดทั่วประเทศ
»
Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020