͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ I Am Mother หุ่นยนต์แม่ เลี้ยงดู อุ้มชู ปกปิด  (อ่าน 261 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ความสนุกของหนังแนวไซไฟ ก็คือการที่เราได้เฝ้าดูจินตนาการทางวิทยาศาสตร์ที่บางครั้งก็หลุดโลกเหลือเชื่อ บางครั้งก็ดูสมจริงจนชวนขนหัวลุก ผ่านเรื่องราวที่เต็มไปด้วยปริศนาและชวนสงสัย ยิ่งเมื่อหนังแนวนี้บวกเข้ากับเรื่องราวแนวระทึกขวัญ ยิ่งทำให้หนังมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งแนวทางการผสมผสานที่ว่า ล่าสุดก็คือหนังที่มีชื่อว่า I Am Mother หรือในชื่อไทยว่า หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่ นั่นเอง

I Am mother เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่มนุษย์อยู่ในช่วงวิกฤติใกล้สูญพันธุ์และโลกอันตรายเกินกว่าจะอาศัยอยู่ได้ แต่ด้วยวิทยาการที่ล้ำหน้า “มาเธอร์” (Mother) จึงถูกปลุกขึ้นเพื่อทำหน้าที่เพาะพันธุ์มนุษย์รุ่นใหม่และเลี้ยงดูอยู่ในศูนย์หลบภัยใต้ดิน และมนุษย์คนแรกที่ถูกเพาะพันธุ์ขึ้นใหม่ก็คือ ดอเทอร์ (Daughter) เธอค่อยๆ เรียนรู้และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

หนึ่งหุ่นยนต์ หนึ่งมนุษย์ และกาลเวลาที่ผ่าน กลายมาเป็นความสัมพันธ์พิเศษที่อบอุ่นไม่ต่างจากแม่และลูกจริง ๆ จนกระทั่งการปรากฏตัวของผู้หญิงปริศนา (ฮิลารี สแวงก์) ที่มาทำให้ความเชื่อของลูกที่มีต่อแม่เปลี่ยนไป การค้นหาความจริงที่มีเดิมพันเป็นโอกาสรอดของมนุษยชาติจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ใครที่นิยมเรื่องราวแนวนิยายวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะในรูปแบบหนังหรือหนังสือ เชื่อว่าดูไปสักระยะคงจะรู้สึกคุ้นๆ กับเนื้อเรื่องของ I Am Mother พอสมควร เอาตรงๆ คือเรื่องราวลักษณะนี้มันไม่ใช่ของใหม่ แต่หนังมีวิธีการสื่อสารที่ทำให้หนังน่าสนใจ


ดูหนังออนไลน์ I Am Mother หุ่นยนต์แม่ เลี้ยงดู อุ้มชู ปกปิด ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/