͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มองขาด!มูรินโญ่รู้จุดอ่อนแมนยูจนสเปอร์สได้เฮ  (อ่าน 188 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Postweb111

  • บุคคลทั่วไป
สื่อท้องถิ่นระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กำชับ 2 นักเตะตั้งแต่ก่อนเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าให้ดันขึ้นสูงไปได้เลย เพราะรู้ว่าจุดอ่อนแนวรุก "ปีศาจแดง" จะไม่ถอยไปช่วยเกมรับ จนปล่อยให้ทั้ง ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ต้องรับภาระหนักสุดๆ


    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งให้ แซร์จ mega888 ออริเย่ร์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน 2 ฟูลแบ็กของทีมดันขึ้นไปเล่นสูงๆ ได้ตามสบายเมื่อมีโอกาสตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเขามองออกว่าจุดอ่อนของ "ปีศาจแดง" ก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด จะไม่ลงไปช่วยเกมรับแน่นอน ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี เมก้า888

    แม้ว่านัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากนั้น สเปอร์ส รัวทีเดียว 6 ลูกรวดจนทำให้ทีมของ สมัคร mega888 กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แพ้แบบย่อยยับ โดยวันนั้นเจ้าถิ่นจัดแผนการเล่น 4-2-3-1 แบบที่พวกเขามักจะใช้อยู่บ่อยๆ โดยมันสามารถเปลี่ยนเป็น 4-3-3 ได้หากต้องการ


    ปกติแล้วแผน mega888 download แบบ 4-2-3-1 นั้น ผู้เล่นในตำแหน่งปีกจะพยายามลงมาช่วยเกมรับในฝั่งของตัวเองด้วย แต่ทั้ง แรชฟอร์ด กับ กรีนวู้ด ไม่มีจุดเด่นในด้านนั้น ซึ่ง มูรินโญ่ ก็รู้ดีว่านั่นคือจุดอ่อนอันใหญ่หลวงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพอเป็นอย่างนั้นมันก็เป็นการปล่อยให้ ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กทั้ง 2 ข้างของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรับภาระหนักตามไปด้วย เพราะพอ ออริเย่ร์ กับ เรกีลอน บุกขึ้นมาพวกเขาก็จะประสานงาน mega888 ฟรีเครดิต


    สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC https://mega888tm.com/