͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อธิบดีกรมการค้าภายใน ยื่นลาออกจากราชการแล้ว  (อ่าน 335 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18534
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อธิบดีกรมการค้าภายใน ยื่นลาออกจากราชการแล้ว หลังโดนเด้งไปสำนักนายกฯ อ้างมีปัญหาสุขภาพ โดนเด้งเจ้าตัวไม่เสียใจ เพราะตลอด 36 ปีทำหน้าที่อย่างดีแล้ว


อธิบดีกรมการค้าภายใน / จากกรณีมีประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับการกักตุนและจำหน่ายหน้ากากอนามัย ที่ต้องรอการตรวจสอบให้เกิดความชัดเจน ต่อมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้อธิบดีกรมการค้าภายในให้มาปฏิบัติหน้าที่สำนักนายกรัฐมนตรี มีผลทันที ตามที่เสนอข่าวไปนั้น
อ่านข่าว ด่วน! นายกฯ มีคำสั่งเด้ง “อธิบดีกรมการค้าภายใน” เซ่นปมหน้ากากอนามัย
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนใกล้ชิด นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน ระบุว่า ในวันที่ 16 ม.ค. นี้ นายวิชัย จะลาออกจากงานข้าราชการ โดยให้เหตุผลว่าต้องการพักผ่อน เนื่องจากที่ผ่านมาปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงต้องการพัก เพราะสิ้นเดือนก.ย. ปี 2563 หรืออีก 6 เดือน ก็จะเกษียณอายุข้าราชการแล้ว

ทั้งนี้ คนใกล้ชิดยังระบุอีกว่า ตั้งแต่นายวิชัยต้องทำหน้าที่ในการจัดสรรหน้ากากอนามัยให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนก็มีความเครียดส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

นายวิชัยได้กล่าวกับคนใกล้ชิดหลังจากถูกคำสั่งย้ายอย่างกะทันหันว่า ไม่เสียใจเพราะที่ผ่านมาตลอด 36 ปี ทำหน้าที่ทุกอย่างเต็มที่แล้ว

ส่วนวันที่ 16 มี.ค. เวลาประมาณ 10.00 น. คาดว่าจะมีข้าราชการ ผู้บริหารระดับสูง ผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งจากกรมการค้าภายใน และอื่นๆ มาอำลา ที่ห้องทำงาน เป็นจำนวนมาก