͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ลิเวอร์พูลตกลงขาย "บรูว์สเตอร์" ให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบมีเงื่อนไข  (อ่าน 187 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Postweb111

  • บุคคลทั่วไป
ลิเวอร์พูล ตกลงขาย ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว แต่มีเงื่อนไขพิเศษที่ยังเอื้อประโยชน์ให้กับ "หงส์แดง"


     ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย ริอาน บรูว์สเตอร์ ดาวยิงวัย 20 ปีให้กับ เชฟฟิลด์ เมก้า888 ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ (963.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของ "ดาบคู่" แทนที่ ซานเดอร์ เบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ที่คว้ามาจาก เกงค์ ทีมในลีกเบลเยียมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (902 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมครั้งนี้ "หงส์แดง" ยังมีออปชั่นในการซื้อกลับได้ภายในระยะเวลา 3 ปี และจะได้รับค่าตัว 15 เปอร์เซ็นต์จาก สล็อต mega888 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หากมีการขายกองหน้าทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในครั้งต่อไปด้วย

     สำหรับ บรูว์สเตอร์ เป็นสมาชิกทีมชาติอังกฤษ ชุดคว้าแชมป์โลกในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปี 2017 ซึ่งเขาคว้ารางวัลดาวซัลโวด้วยผลงาน 8 ประตู mega888 ฟรีเครดิต ส่วนฤดูกาลที่แล้วก็ยิงไป 11 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดในศึกแชมเปียนชิพให้กับ สวอนซี ซิตี้ หลังย้ายไปด้วยสัญญายืมตัว mega888

     ขณะที่ เชฟฟิลด์ สมัคร mega888 ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ลูกเดียวในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ โดยแพ้รวดทั้ง 3 นัด ยังไม่มีคะแนน รั้งอันดับ 19 ของตาราง เหนือกว่า ฟูแลม ทีมน้องใหม่ที่อยู่อันดับสุดท้ายด้วยผลต่างประตูได้-เสียเท่านั้น จึงต้องการตัว บรูว์สเตอร์ ไปช่วยแก้ปัญหาในแนวรุก mega888 download เพื่อพาทีมหนีจากโซนตกชั้น ก่อนสมหวังเหนืออีก 6 ทีมอย่าง แอสตัน วิลลา, ไบรจ์ตัน, เบิร์นลีย์, คริสตัล พาเลซ, ฟูแลม และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต้องการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเท่านั้น


     สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC https://mega888tm.com/