͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แข้งเรือใบมาครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์29  (อ่าน 359 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 29 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่ง ใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้
เมื่อจบเกมนัดที่ 29 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้) - มีจังหวะเซฟช่วยทีมหลายครั้ง ก่อนที่จะมาเร่งรับออกบอลในช่วงนาทีสุดท้าย จนทีมเสียประตูที่ 2 ทั้งๆที่จังหวะนั้นมีโอกาสเล่นแบบอื่นอีกหลายอย่าง แต่ออกบอลพลาดแบบไม่น่าเกิดขึ้นได้

กองหลัง

คริสติย็อง คาบาเซเล่ (วัตฟอร์ด) ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีพอใช้ได้ วิเคราะห์บอลล่าสุดวันนี้แต่ส่วนผิดพลาดในการเล่นเกมรับเพียงน้อยนิด ก็ทำให้ทีมเสียประตู ก่อนที่ท้ายที่สุด ทีมจะพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1

ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน) - เป็นแข้งอีกคนที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังตามประกบแนวรุกของเชลซีไม่อยู่ ทั้งประกบพลาด เข้าบอลช้า แถมยังไม่สามารถ ป้องกันลูกกลางอากาศได้เลย

แฟร์นันดินโญ่ (แมนฯ ซิตี้) - เข้าสะกัดพลาดให้เห็น แถมเบียดปะทะคู่แข่งไม่อยู่ จนเกือบเสียประตูหลายครั้ง ตามประกบตัวก็ไม่ดีเท่าที่ควร ขยับขึ้นไปออกบอลได้ไม่กี่ครั้ง นอกนั้นก็ไม่มีอะไรโดดเด่น และหายเงียบไปจากเกม

กองกลาง

มุสซ่า เฌเนโป (เซาธ์แฮมป์ตัน) - ทำให้ทีมเสียเปรียบอย่างมาก หลังมาโดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 28 เพราะเข้าบอลไม่ดี แถมไปย่ำใส่คู่แข่งแบบไม่จำเป็น จนโดนวีเออาณื สั่งให้โดนใบแดง ทำให้ทีมตัวเองต้องตกเป็นรองอย่างหนัก ก่อนที่ท้ายที่สุดจะแพ้คารังไป 0-1

ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ (สเปอร์ส) - วันนี้ทำหน้าที่ในตำแหน่งกองกลางได้ไม่ดีเลย ไม่ได้สร้างโอกาสให้กับทีมเท่าไหร่ ครองบอลไม่ได้ ด้วยผลงานที่แย่แบบนี้ จึงไม่แปลกใจที่ จะถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก

แบร์นาร์โด้ ซิลวา (แมนฯ ซิตี้) - เป็นอีกคนที่ไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้เลย วิเคราะห์บอลวันนี้จนทีมไม่มีเกมรุกสวยๆให้เห็นในครึ่งแรก และหายเงียบไปจากเกม จนสุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

มิชาอิล อันโตนิโอ (เวสต์แฮม) - จริงๆถือเป็นเกมที่ทำหน้าที่ได้ดี ทั้งใช้ความเร็วในการทำเกมรุก ทั้งจ่ายบอลให้เพื่อน แถมยังมีจังหวะลุ้นทำประตูด้วย แต่ ที่ว่าทั้งหมด เจ้าตัวขาดความเฉียบคมเอามากๆ จนสุดท้ายทีมพลาดการได้ประตู จึงพ่ายแพ้ไป

กองหน้า

โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน (เอฟเวอร์ตัน) - มีโอกาสหลังกองหลังเชลซีพลาด แต่เจ้าตัวเอาโอกาศนั้นทิ้งไป หลังได้ยิงโล่งๆ หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย นอกนั้นไม่มีอะไรโดดเด่น จนทีมพ่ายเละเทะ

เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้) - มีจังหวะส่งบอลเข้าประตู แต่โดนริบเพราะเป้นจังหวะล้ำหน้า นอกนั้นก็ไม่มีอะไรอันตราย หลังเจอแนวรับเจ้าถิ่นพลัดกันประกบซะหมดโอกาสลั่นสกอร์ จนสุดท้ายได้เล่นไม่จบเกม โดนเปลี่ยนตัวออกไปก่อน

ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯ ซิตี้) - ไม่มีจังหวะเลี้ยงบอลสวยๆให้เห็น โดนตามประกบโดย วาน-บิสซาก้า ซะอยู่หมัด ไร้การสร้างสรรค์เกมให้กับทีม แถมมีจังหวะได้เข้าชาร์จ โล่งๆแต่โดนบอลไม่ดี นอกนั้นไม่มีอะไรโดเด่น