͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์: Castle Rock  (อ่าน 195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูซีรี่ย์: Castle Rock
« เมื่อ: 25 2020-08-25 2020 12:%i:1598332122 »
ซีรีส์ที่นำเอาทั้งตัวละครต่างๆ และสถานที่ ที่ปรากฏในหนังสือนิยายและภาพยนต์ที่เขียนโดย Stephen King มารวมไว้ในซีรีส์เรื่องนี้ มีทั้งความลึกลับ ซับซ้อน ฆาตกรรม จิตวิญญาณ ฌานพิเศษ กาลเวลา มิติคู่ขนาน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนหนังสือ หรือดูหนังของสตีเฟนคิงไม่มาก ก็ไม่ต้องกลัวว่าดูจะไม่รู้เรื่อง เพราะมันมีเรื่องราวเป็นของตัวเองที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ แคสเซิลร็อก เมืองที่มีแต่หายนะและความแปลกประหลาดมากมาย ซึ่งในแต่ละซีซั่นจะมีเรื่องราวของตัวเอง

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เป็น Original ของทาง Netflix แต่ถูกซื้อลิขสิทธิ์มาฉายจากสตรีมมิ่งอีกเจ้าที่ชื่อ Hulu เพราะฉะนั้นมีสิทธิ์ถูกถอดหลุดผังในเน็ทฟลิกซ์ ถ้าจะดูต้องรีบดูก่อนจะเป็นการดี

แคสเซิลร็อก เมืองสมมุติที่ตั้งอยู่ในรัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรากฏอยู่ในนิยายและหนังของสตีเฟนคิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shaw Shank Redemtion, Stand by Me ฯลฯ ซึ่งเราจะได้เห็นตัวละคร กิมมิค สถานที่ต่างๆ จากเรื่องอื่นๆ โผล่มาอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ตลอดเวลา โดยใน Season 1 จะเป็นเรื่องราวของทนายความผิวสี เฮนรี ดีเวอร์ ที่ต้องกลับมายังเมืองที่มีแต่ความหายนะอย่างแคสเซิลร็อก เพราะได้รับโทรศัพท์ปริศนาลึกลับจากเรือนจำเอกชนชอว์แชงค์ ว่ามีนักโทษนิรนามต้องการเป็นลูกความเขาหลังจากหัวหน้าพัศดีเรือนจำตาย เฮนรีจึงต้องกลับมาที่เมืองนี้อีกครั้ง แต่การมาครั้งนี้ จะทำให้เขาได้รู้ความจริงและความลึกลับของเมือง รวมไปถึงเหตุการณ์ประหลาดและการฆาตกรรมพ่อเขาตอนเป็นเด็กที่มันจะยิ่งซับซ้อน ซ่อนเงื่อน หายนะมากขึ้นเรื่อยๆ

ดูซีรี่ย์: Castle Rock ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/