͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่าตาย รวบหนุ่มเมายาโมโหเดือด ชักปืนยิงหัวเพื่อน หวังถ่วงน้ำอำพรางศพ  (อ่าน 470 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กองปราบบุกรวบ หนุ่มขอนแก่น เมายาทะเลาะหนัก ชักปืน ยิงหัวเพื่อน จนแน่นิ่งคิดว่าตาย ก่อนลากร่างหวังถ่วงน้ำอำพรางศพ ก่อนเหยื่อฟื้นวิ่งหนีทัน
วันที่ 6 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายสุทธิพงษ์ ศรีทาแก อายุ 38 ปี ชาวจ.ขอนแก่น
ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่317/2560 ลงวันที่ 29 ส.ค.2560 ข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนเครื่อง กระสุนไว้ในความครอบครองและพกพาอาวุธปืน" ได้หน้าบ้านเลขที่ 331 ม.15 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น
สืบเนื่องจากเมื่อคืนของวันที่ 12 ส.ค.2560 นายสุทธิพงษ์ได้นัดผู้เสียหายมาดื่มสุราและเสพยาเสพติดที่บริเวณกระท่อมปลายนา ต.ปลายมูล อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เมื่อเมาได้ที่ ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันเรื่องยาเสพติด ก่อนที่นายสุทธิพงษ์ได้ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงไปที่ศีรษะของผู้เสียหายจนแน่นิ่ง และคิดว่าตายแล้ว
จากนั้น นายสุทธิพงษ์ได้ลากร่างเพื่อถ่วงน้ำอำพรางคดี ระหว่างนั้นผู้เสียหายรู้สึกตัว จึงวิ่งหนีและร้องให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งศาลออกหมายจับไว้

ต่อมาชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. สืบทราบว่า นายสุทธิพงษ์หลบหนีมากบดานใน ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงจับกุมตัวมาสอบสวน โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่านั่งดื่มเหล้าด้วยกันจริง แต่ไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ เจ้าหน้าได้นำตัวส่ง สภ.น้ำพอง ดำเนินคดีต่อไปข่าวยาเสพติดล่าสุดวันนี้