͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thorne ROV เปิดตัววีรบุรุษแคปรี่ ตัวใหม่สุดเท่ห์ ให้เล่นแล้วในช่วงเวลานี้  (อ่าน 290 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เจอกับฮีโร่ใหม่ Thorne ROV มือสังหารลูกกระสุนปืนปิศาจ แคปรี่ผู้ใช้ลูกกระสุนมนตร์ทั้งยัง 3 แบบ
หนึ่งในแครี่ ROV ตัวใหม่ที่สามารถเรียกได้เลยว่า ทารุณไร้มนุษยธรรมจัดปลัดบอก อย่างยิ่งจริงๆซึ่งหมายถึง Thorne จึงควรพูดว่า แครี่ตัวใหม่ที่ออกมาข้างหลังๆจะเป็นประเภทไฮบริดที่ผสมผสานความสามารถจากแคปรี่หลายๆตัวมารวมไว้ภายในแครี่ตัวเดียว ทำให้ต้นแบบการใช้สกิลหรือความสลับซับซ้อนสำหรับการกดใช้สกิลเพื่อเล่นมีมากเพิ่มขึ้นถ้าเกิดผู้เล่นมิได้เรียนรู้ให้ดีพอเพียงจะไม่อาจจะดึงเอาความสามารถที่แท้จริงของฮีโร่ตัวนั้นออกมาได้เลย Thorneเป็นเลิศในนั้นเป็นแคปรี่ที่มีความซับซ้อนสำหรับเพื่อการใช้สกิลที่จำนวนไม่ใช่น้อยถ้าเกิดรู้เรื่องก็จะเล่นได้มากมาย มีความยืดหยุ่นสำหรับการจัดไอเท็มสูงเยอะมากๆเล่นได้นานาประการสายและได้ทั้งฟาร์มป่ารวมทั้งแคปรี่
 
แล้วก็ด้วยความซับซ้อนของสกิลของ Thorne ผมก็เลยตั้งมั่นทำเนื้อหานี้เพื่อ สอนใช้สกิล Thorne ROV ให้แบบอ่านแล้ว เข้าใจง่าย มองเห็นภาพ แล้วก็สามารถจับมาเล่นได้อย่างชั่วร้ายแน่นอนนะครับ อย่างที่คนอื่นๆไม่สามารถเล่นได้ (เพราะเค้าซื้อมา ก็เล่นเลย ไม่เล่าเรียนอย่างพิถีพิถันมาก่อนแน่ๆขอรับ) โดยในหัวข้อนี้ เว้นแต่เทคนิคการใช้สกิลของ Thorne แล้ว ก็จะมีทริคการเล่นของ Thorne มาบอกกันด้วยครับผม

โดย Thorne จะเป็นวีรบุรุษจำพวกแคปปรี่ (อีกแล้ว) โดยเอกลักษณ์ของเจ้าหมอนี้เลยก็คือความโก้เก๋ของตัวมันซึ่งน่าจะพึงพอใจคนอีกจำนวนไม่น้อยพอสมควร แล้วก็ซึ่งจากที่ดูสกิลของมันแล้ว คนเขียนรู้สึกว่าเจ้าแว่นนี้บางทีอาจจะเข้ามาเขย่าบัลลังค์ของแคปปรี่ที่ติดเมต้าอยู่ในช่วงเวลานี้ทั้งยัง Laville, Capheny ได้แน่ๆครับ โดยนี้ก็เป็นการสปอยสกิล Ultimate ของเจ้านี้ที่บอกเลยว่านี้มันศัตรูของ Dirak ชัดๆ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกมมือถือมาแรง,รีวิวเกม,ข่าวเกมออนไลน์