͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: KartRider Rush แข่งรถกับเพื่อนพ้อง เปิดให้บริการแล้วทั้งโลก  (อ่าน 223 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
KartRider Rush เตรียมพร้อมซิ่งเกมโทรศัพท์มือถือแข่งรถสายแบ๊วในตำนาน
Nexon Co., Ltd. (CEO Lee Jung-hun) ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือ KartRider Rush แนว Casual Racing อย่างเป็นทางการแบบ Global Launch กับประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 12 เดือนพฤษภาคม โดยได้เปิดให้บริการทั้งยังระบบ iOS รวมทั้ง Android โดยผู้เล่นสามารถเลือกภาษา ด้านในเกมได้ทั้งปวง 4 ภาษา อย่างเช่น ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาประเทศเกาหลี แล้วหลังจากนั้นก็ภาษาจีน
เกม KartRider Rush ได้มาท้ายที่สุด ความระทึกใจสำหรับเพื่อการแข่งรถโกคาร์ทที่ผู้เล่นกว่า 300 ล้านคนทั่วทั้งโลกกลับมา คุณสามารถแข่งกับเพื่อนพ้องของคุณหรือเล่นคนเดียวผ่านโหมดการเล่นที่มากมาย นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถเก็บและจากนั้นก็อัปเกรดผู้แสดงและก็คาร์ทที่สะดุดตาจาก KartRider จักรวาล เหนือสิ่งอื่นใดอย่าลืมไต่อันดับกระดานหัวหน้ารวมทั้งเปลี่ยนเป็นตำนานการแข่งรถดีที่สุด

ที่คราวหนึ่งเคยเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มเครื่องพีซีมาก่อนในสมัยก่อนแล้วเป็น IP เกมเชื้อสายดังอย่าง KartRider ในเวอร์ชั่นนี้ตัวเกมถูกอัปเกรดมาเป็นกราฟิกแบบการ์ตูน 3D งดงามจับใจเกมเมอร์คนประเทศไทยอย่างแน่นอน จับเอาดารามานั่งรถยนต์เหยียบให้มิดเพื่อชิงความยอดเยี่ยม ตอนนี้ เกมในตำนานอย่าง KartRider ได้กลับมาในแบบเกมโทรศัพท์มือถือ ตอบปัญหาผู้เล่นที่อยากสนุกสนานกับการดริฟต์อย่างบ้าได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมกับเพิ่มสีสันแล้วก็ความสมจริงสมจังด้วยกราฟิก 3D สุดน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใส
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกมมือถือมาแรง

Tags : เกม PC มาแรง,วงการเกมออนไลน์