͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เหมาะกับทีม!อดีตแข้งชี้ลิเวอร์พูลควรสอยซานโช่ให้ได้  (อ่าน 280 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ “หงส์แดง” ควรจะดึง เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่งให้ได้ เพราะตอนนี้พวกเขายังต้องมีตัวเลือกในตำแหน่งแนวรุกตัวที่ 4 ที่สามารถไว้เนื้อเชื่อใจได้

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำอดีตต้นสังกัดว่าควรจะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน 3 แนวรุกตัวจริงของ ลิเวอร์พูล อันประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมากจนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม บางคนก็มองว่าตัวเลือกอื่นๆ ในแดนหน้าของ “หงส์แดง” ยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาทดแทน 3 แนวรุกตัวหลัก ไม่ว่าจะเป็น ดิว็อค โอริกี้, ทาคูมิ มินามิโนะ, เคอร์ติส โจนส์ หรือ ริอาน บรูว์สเตอร์

แม็คเคเทียร์ ที่เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1995-99 เผยว่า “ถ้าพวกเขามีเงินแล้วล่ะก็ นักเตะที่ควรจะดึงมาร่วมทีมให้ได้ก็คือ เจดอน ซานโช่ เขาจะเข้ากับระบบได้อย่างลงตัว และฤดูกาลหน้าก็จะเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะเพาะบ่มเขา ยกเว้นว่าใน 3 แนวรุกมันจะมีคนที่ได้รับบาดเจ็บจนทำให้เขาต้องลงเล่นเร็วกว่าที่ควรจะเป็นน่ะนะ”

“พวกเขา (ลิเวอร์พูล) อาจจะแถมนักเตะให้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ยื่นให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาก็ได้ เพราะปัญหาใหญ่ที่สุดที่เราเจอกันในตอนนี้ก็คือเรื่องที่ยังไม่รู้ว่าสภาพตลาดจะเป็นยังไง ตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าลำดับที่ 4 ของ ลิเวอร์พูล ยังถือว่าห่างจาก 3 ตัวเลือกลำดับแรกอยู่ และ ซานโช่ จะเข้ากับบทบาทนั้นได้อย่างลงตัว”


เหมาะกับทีม!อดีตแข้งชี้ลิเวอร์พูลควรสอยซานโช่ให้ได้ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/