͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องศึกษาให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 261 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะคิดถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่คุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากๆเพราะเหตุว่าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายประมูลขาย เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะขนาดไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะ และประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ[/u] ว่าจะเริ่ม เช่นไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ