͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมมือถือ น่าเล่นแห่งปี  (อ่าน 174 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมมือถือ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมในช่วงเวลานี้ได้เลย
ก่อนที่จะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากชายหนุ่มปกติคนหนึ่ง ที่กำลังสิ้นหวังเพราะว่างงานและบังเอิญไปเจอเหตุที่มนุษย์ประหลาดจะรังแกเด็กคนหนึ่ง หลังจากเขาเข้าไปช่วยเหลือและก็บังเอิญกำจัดมนุษย์แปลกตัวนั้นได้ แล้วก็เขาก็เกิดแนวคิดต้องการเป็น วีรบุรุษ ขึ้นมาภายหลังฝึกฝนอยากหนัก จนถึงรู้ตัวอีกครั้งผมหล่นหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้เปลี่ยนเป็น ซุปเปอร์วีรบุรุษ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของผู้ชายที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์แปลก ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับเริ่มแรก เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ภายในเกมมีฮีโร่ที่ได้ผ่านการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขและปรับแก้ มีระบบระเบียบภาพที่ชัดแจ๋ว เจอกับของใหม่ที่งาม! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและตื่นเต้น

ลักษณะเด่น เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “ฮีโร่สุดเข้มแข็ง” เคียงข้างไปกับไซตามะ พร้อมต่อสู้เอาชนะหายนะรวมทั้งต่อสู้กับปีศาจ ทั้งยังสามารถอัญเชิญฮีโร่แล้วก็ปีศาจร้ายต่างๆเพื่อร่วมกลุ่มกับคุณ โดยมีคุณเป็นคนที่แกร่งที่สุด ยิ่งกว่านั้นยังสามารถคิดใช้กลยุทธ์ จุดเด่นของนักแสดงมาปรับใช้ในรอบต่อสู้ได้อย่างถี่ถ้วน สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินแล้วก็ซะดวงใจอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกม PC มาแรง,รีวิวเกม