͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่น่ามองออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 291 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความสวยสดงดงาม ตามแนวริมตลิ่ง เชื้อเชิญหลงไหล เสียงจากท้องทะเล
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาจำพวก ริมทะเล ในโอเรกอนใต้ อากาศ และ ชายน้ำของ จุดลงจอดเรือ จุดหมายการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของรัฐโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์โอบล้อม ด้วยป่าทึบ และก็ ทะเลอันเงียบสงบ บนที่อื่นๆและก็ มันล่อใจ กลุ่มคนที่ถูกใจเผชิญภัยอ่าวคูสด้านล่าง ตามแนวริมฝั่ง ทางตอนใต้ ของรัฐโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความงาม ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ และก็ อ่าวที่กว้าง Translucent house เหมาะกับการนำยเรือคายัคก้ม รวมทั้งยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ ประกอบด้วยกระต๊อบ 11 หลัง, สนามบิน 13 ลาน, ลานพักผ่อน 147 ที่ แล้วก็ชมรม ล้ำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อให้ภูมิทัศน์ เสวนากันได้ ชมรมต้นซี
ดาร์ แล้วก็ปรากฏการณ์เรือนกระจก ถูกดีไซน์มา ให้เรียบง่าย แล้วก็สะอาด เพื่อกลมกลืนกับอ่าวสระเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความพยายาม ของอพาร์เม้นท์ในการหา สินค้าฟุ่มเฟือย พอประมาณ เพื่อดูแลคุณข้างหลัง จากการเสี่ยงอันตรายมาตลอดวัน ถ้ากฎง่ายๆเป็นว่า เมื่อที่หมายสวยสดงดงาม พนักงานสถาปนิก ควรตรวจตราย้อนกลับไป สำนักงานไม่มีชื่อ ได้ประพฤติตามสิ่งนี้อย่างแน่นอน
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ขอบคุณบทความจาก : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง