͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: LoLแปลง Skarner ให้เปลี่ยนเป็นนักฆ่ารถถังใน Patch 10.15  (อ่าน 213 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
League of Legends ได้ทำเปลี่ยน Skarner ครั้งใหญ่ใน League Patch 10.15
เพื่อนำ Crystal Vanguard กลับไปที่ Summoner’s Rift Riot กำลังเปลี่ยนแปลงเขาให้เป็นมือสังหารรถถังที่มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร Skarner มิได้เห็นแสงสว่างของวันเท่าไรนักตั้งแต่กลับมาทำงานใหม่ในปี 2558 อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเขาให้ความสำคัญในเมตาดาต้าโดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวสำหรับการเลี้ยงดูพวกเขาออกจากผู้ช่วยเหลือและบังคับให้พวกเขาซื้อ QSS
ยอดแหลมของเขาจัดว่ามีพลังเยอะเกินไป แม้กระนั้นก็งงมากในระหว่างที่ชุดที่เหลือของเขานั้นค่อนข้างใช้งานไม่ได้ การจลาจลได้สังเกตสิ่งนี้แล้วก็กำลังมองหาที่จะนำเขากลับมาสู่เมตาดาต้าใน Patch 10.15 จุดหมายของผู้หลงใหล Skarner เป็นการให้ “ความทรุดโทรมที่รุนแรงกับภัยคุกคามต่อนักสู้และรถถัง” การจลาจลประสบผลสำเร็จโดยการชาร์จ Q ของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับศัตรูรถถัง Riot กำลังลบสเกลประชาสัมพันธ์ของ Skarner เล็กน้อยและก็แทนที่ด้วยความเสื่อมโทรมสุขภาพสูงสุด พวกเขายังเพิ่มระยะเวลาบัฟของ Q ของเขารวมทั้งลบความเร็วของจรวดมิสไซล์ช้า

ถึงแม้การเปลี่ยนกลุ่มนี้จะมองไม่มีนัยสำคัญ แต่ว่าก็ส่งผลกระทบสำคัญกับสไตล์การเล่นของ Skarner Stacking AD ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้แยกออกเป็นความเร็วโจมตีหรือเต็มถัง Cinderhulk รวมทั้ง Bloodrazor เหนือเควสนัแขนบน่าจะเป็นฉันทาความเห็นชอบของชุมชนรวมทั้งการให้ความสำคัญกับรายการปากกาและชุดเกราะของ Wit
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รีวิวเกม

Tags : วงการเกมออนไลน์