͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พิงผ่านแสงสว่างธรรมชาติ ทะเลสาบ ภูเขา  (อ่าน 301 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในช่วงยุคกลาง บรรยากาศ ชวนคิดถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกรกรางทิ้งในปี 1961 ที่ปรารถนาการซ่อมแซม เพื่อก่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบ กลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนินเขา และ สามารถแลเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่ปรารถนาโอบล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด และก็ชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ และ มุ่งเน้นที่การปรับ แต่งข้างใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับผลดี จากแสงธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อให้พื้นที่เปิดโล่งเตียนขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องรับแขก ห้องกินอาหาร และ ครัวทั้งปวงเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ แล้วก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีวิว ของทะเลสาบ รวมทั้ง เทือกเขา แผงกระจก ถูกติดตั้ง ในที่เก็บทางเข้า เพื่อนำแสงสว่างธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน รวมทั้ง ลงหยุด ทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อมุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าด้านหลัง ในขณะยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่ลดน้อยลง และ ชั้นออกแบบเปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง แล้วก็ โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวตั้ง, ลามิเนตพลาสติก และ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบดั้งเดิม สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในส้วมหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงธรรมชาติ

แหล่งกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆขณะการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี คริสต์ศักราช 1540 กรุ๊ปที่อยู่อาศัยยี่สิบห้าปีด้านหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้จริงแม้ว่าบ้านเรือน จะมีลักษณะที่ไม่เหมือนกันออกไป แต่ว่าบ้านเรือนทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันเพียงแต่วัตถุประสงค์เดียว สำหรับในการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขบริเวณรวม ทั้งเป็นที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ขอบคุณบทความจาก : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านราคาไม่แพง