͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมโทรศัพท์มือถือ น่าเล่นที่ปี  (อ่าน 199 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมมือถือ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมขณะนี้ได้เลย
ก่อนจะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากเด็กหนุ่มปกติคนหนึ่ง ที่กำลังท้อแท้เพราะว่าไม่มีงานทำและบังเอิญไปเจอเรื่องที่มนุษย์ประหลาดจะรังแกเด็กคนหนึ่ง หลังจากเขาเข้าไปช่วยเหลือแล้วก็บังเอิญกำจัดมนุษย์ประหลาดตัวนั้นได้ รวมทั้งเขาก็เกิดแนวคิดอยากเป็น วีรบุรุษ ขึ้นมาภายหลังจากฝึกหัดอยากหนัก จนกระทั่งรู้ตัวอีกครั้งผมหล่นหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้เปลี่ยนเป็น ซุปเปอร์วีรบุรุษ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของผู้ชายที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์ประหลาด ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับเริ่มแรก เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ภายในเกมมีวีรบุรุษที่ได้ผ่านการดัดแปลงแก้ไขและก็ปรับแก้ มีระบบภาพที่ชัดแจ๋ว เจอกับสิ่งใหม่ที่สวยสดงดงาม! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่น่าระทึกใจและก็เร้าใจ

ลักษณะเด่น เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “ฮีโร่สุดแกร่ง” เคียงข้างไปกับไซตามะ พร้อมฝ่าฟันเอาชนะหายนะและก็ต่อสู้กับซาตาน อีกทั้งยังสามารถอัญเชิญฮีโร่แล้วก็ซาตานต่างๆเพื่อร่วมกลุ่มกับคุณ โดยมีคุณเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด นอกจากนั้นยังสามารถคิดใช้ยุทธวิธี จุดแข็งของตัวละครมาประยุกต์ในรอบต่อสู้ได้อย่างรอบคอบ สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความสนุกและซะใจอย่างบอกผิดเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : รีวิวเกม,วงการเกมออนไลน์