͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: LoLเปลี่ยน Skarner ให้แปลงเป็นนักฆ่ารถถังใน Patch 10.15  (อ่าน 193 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
League of Legends ได้กระทำการเปลี่ยนแปลง Skarner ครั้งใหญ่ใน League Patch 10.15
เพื่อนำ Crystal Vanguard กลับไปที่ Summoner’s Rift Riot กำลังแปลงเขาให้เป็นนักฆ่ารถถังที่มีสไตล์การเล่นที่ไม่มีใครเหมือน Skarner มิได้เห็นแสงของวันมากสักเท่าไรนักตั้งแต่กลับมาดำเนินการใหม่ในปี 2558 อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเขาให้ความเอาใจใส่ในเมตาดาต้าโดยมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวในการช่วยเหลือพวกเขาออกจากผู้สนับสนุนและก็บังคับให้พวกเขาซื้อ QSS
ยอดแหลมของเขาถือว่ามีพลังมากเกินความจำเป็น แต่ว่าก็สับสนในระหว่างที่ชุดที่เหลือของเขานั้นค่อนข้างจะใช้งานมิได้ การจลาจลได้พิจารณาสิ่งนี้แล้วก็กำลังมองหาที่จะนำเขากลับมาสู่เมตาดาต้าใน Patch 10.15 จุดหมายของผู้ลุ่มหลง Skarner คือการให้ “ความทรุดโทรมที่ร้ายแรงกับภัยคุกคามต่อนักสู้รวมทั้งรถถัง” การจลาจลไปถึงเป้าหมายโดยการชาร์จ Q ของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับศัตรูรถถัง Riot กำลังลบสเกลโปรโมทของ Skarner บางส่วนรวมทั้งแทนที่ด้วยความเสียหายสุขภาพสูงสุด พวกเขายังเพิ่มระยะเวลาบัฟของ Q ของเขาและลบความเร็วของจรวดมิสไซล์ช้า

ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนกลุ่มนี้จะมองไม่มีนัยสำคัญ แต่ว่าก็ทำให้เกิดผลเสียสำคัญกับสไตล์การเล่นของ Skarner Stacking AD ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้แยกออกเป็นความเร็วโจมตีหรือเต็มถัง Cinderhulk และก็ Bloodrazor เหนือเควสนัมือบน่าจะเป็นฉันทาความเห็นของชุมชนรวมถึงการให้ความใส่ใจกับรายการปากกาและก็ชุดเกราะของ Wit
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : วงการเกมออนไลน์

Tags : แนะนำเกมน่าเล่น,วงการเกมออนไลน์