͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thorne ROV เปิดตัวฮีโร่แครี่ ตัวใหม่สุดเท่ห์ ให้เล่นแล้วเวลานี้  (อ่าน 200 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เจอกับฮีโร่ใหม่ Thorne ROV มือปืนลูกกระสุนปืนผี แครี่ผู้ใช้กระสุนเวทมนตร์ทั้ง 3 แบบ
หนึ่งในแคปรี่ ROV ตัวใหม่ที่สามารถพูดได้ว่า ไร้มนุษยธรรมจัดปลัดบอก อย่างยิ่งจริงๆนั่นก็คือ Thorne ต้องกล่าวว่า แคปรี่ตัวใหม่ที่ออกมาหลังๆจะเป็นประเภทไฮบริดที่ประสานความเก่งกาจจากแคปรี่หลายๆตัวมารวมไว้ในแครี่ตัวเดียว ทำให้ต้นแบบการใช้สกิลหรือความซับซ้อนสำหรับในการกดใช้สกิลเพื่อเล่นมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆถ้าเกิดผู้เล่นไม่ได้ทำความเข้าใจให้ดีพอเพียงจะไม่สามารถดึงเอาความสามารถที่จริงจริงของฮีโร่ตัวนั้นออกมาได้เลย Thorneเป็นหนึ่งในนั้นเป็นแคปรี่ที่มีความซับซ้อนในการใช้สกิลที่เยอะๆหากเข้าใจก็จะเล่นได้นานัปการ มีความยืดหยุ่นสำหรับการจัดไอเท็มสูงมากๆเล่นได้นานัปการสายและได้ทั้งฟาร์มป่าแล้วก็แครี่
 
รวมทั้งด้วยความซับซ้อนของสกิลของ Thorne ผมก็เลยตั้งอกตั้งใจทำบทความนี้เพื่อ สอนใช้สกิล Thorne ROV ให้แบบอ่านแล้ว เข้าใจง่าย มองเห็นภาพ แล้วก็สามารถถือมาเล่นได้อย่างโหดเหี้ยมแน่ๆขอรับ อย่างที่ผู้อื่นไม่สามารถเล่นได้ (เนื่องจากว่าเค้าซื้อมา ก็เล่นเลย ไม่เล่าเรียนอย่างรอบคอบมาก่อนแน่นอนนะครับ) โดยในประเด็นนี้ เว้นแต่แนวทางการใช้สกิลของ Thorne แล้ว ก็จะมีทริคการเล่นของ Thorne มาบอกกันด้วยครับผม

โดย Thorne จะเป็นวีรบุรุษจำพวกแคปปรี่ (อีกแล้ว) โดยเอกลักษณ์ของเจ้าหมอนี้เลยก็คือความโก้เก๋ของตัวมันซึ่งคงจะพึงพอใจคนอีกจำนวนไม่น้อยพอสมควร รวมถึงซึ่งจากที่มองดูสกิลของมันแล้ว นักเขียนคิดว่าเจ้าแว่นนี้อาจจะเข้ามาเขย่าบัลลังค์ของแคปปรี่ที่ติดเมต้าอยู่ปัจจุบันนี้ทั้ง Laville, Capheny ได้แน่นอนขอรับ โดยนี้ก็เป็นการสปอยสกิล Ultimate ของเจ้านี้ที่บอกเลยว่านี้มันคู่แข่งของ Dirak ชัดๆ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกมมือถือมาแรง,แนะนำเกมน่าเล่น,วงการเกมออนไลน์