͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 สิ่งที่ต้องทราบก่อนเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน^^  (อ่าน 63 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16170
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เหมาตู้คอนเทนเนอร์น่าเชื่อเลยว่าเจ้าของธุรกิจที่นำเข้าผลิตภัณฑ์จากจีน คงจะไม่มีใครไม่เคยรู้บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่กำลังขยายเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าข้อดีของการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน โดยมากก็จะได้รับสินค้ามาขายต่อในเงินลงทุนที่ต่ำ แต่หากว่าค่าขนส่งแพงก็อาจจะไม่คุ้มค่าเท่าไหร่ การใช้บริการเหมาตู้จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ ถ้าหากผู้ใดกันที่ปรารถนาศึกษาเล่าเรียนหรือขยายธุรกิจของตนเอง จำเป็นที่จะต้องรู้ถึงสิ่งพวกนี้ อย่างเช่น



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้จาก >> เหมาตู้คอนเทนเนอร์ https://www.newcargothai.com/17965682/บริการเหมาตู้จากจีน

     4 ข้อความทราบก่อนเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน

     ช่วยลดต้นทุน

     การเหมาตู้คอนเทนเนอร์แน่นอนว่าต้องมีการขนส่งผ่านทางน้ำ ทำให้ค่าขนส่งจะถูกกว่าทางอากาศอยู่แล้ว ซึ่งการเหมาตู้นั้นพอๆกับว่าตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่ๆตู้หนึ่งจะเป็นของเราทั้งหมด สามารถใส่ผลิตภัณฑ์ให้เต็มได้โดยไม่มีการปะปนกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าผู้อื่นด้วยเหตุนี้ถ้าว่าเรายิ่งนำเข้าสินค้ามาในรอบเดียวแบบเยอะๆ ต้นทุนค่าขนส่งก็จะยิ่งถูกลงมากกว่าเดิม

     ความปลอดภัยสูง

     อย่างที่กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ การเหมาตู้นั้นจะมีเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าคนเดียวที่อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ไม่ต้องวางรวมกับผลิตภัณฑ์ของคนอื่นจะไม่เกิดการถือสินค้าผิดเด็ดขาด ทั้งยังการเปิดตู้จะเกิดขึ้นแค่ที่ต้นทางเพื่อทำการโหลดสินค้าต่างๆลงในตู้ ก่อนที่จะปิดตู้จนถึงมาถึงจุดหมายแล้วเปิดอีกครั้งเพื่อให้ศก.ตรวจทาน ช่วยลดความเสี่ยงสินค้าหายหรือเสียหาย

     จัดส่งไวกว่าปกติ

     คนจำนวนไม่น้อยที่นำเข้าสินค้าด้วยการแชร์ตู้คอนเทนเนอร์กับคนอื่นๆจะทราบเลยว่าช่วงเวลาการขนส่งบางทีอาจยาวนานไปกว่าครึ่งเดือน แต่การเหมาตู้สินค้าจากจีนนั้นมีข้อดีที่มากกว่า เพราะเหตุว่าเมื่อโหลดผลิตภัณฑ์ของพวกเราลงตู้แล้วสามารถสั่งปิดตู้ได้เลยในทันที ไม่ต้องรอคอยโหลดสินค้ากับลูกค้าผู้อื่นให้เต็มตู้

     มีบริการเสริมมาก

     การนำเข้าผลิตภัณฑ์แน่ๆว่าคงมีความระส่ำระสายเรื่องเอกสารพอควร แต่ว่าถ้าเกิดเราเลือกใช้บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์นั้นพวกเราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าอยากที่จะให้ทางบริษัทผู้ให้บริการดำเนินเอกสารด้านไหนให้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นใบขนสินค้าขาเข้า FORM E แล้วก็วิเคราะห์สินค้าเป็นพิเศษ ซึ่งในข้อนี้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการคิดเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเสริมเติม เสนอแนะให้ขอคำแนะนำผู้ให้บริการอย่างละเอียดก่อนที่จะทำการตัดสินใจ

     การใช้บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีนเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ ทั้งยังยังเป็นตัวประกันที่ทำให้พวกเรารับรู้ได้ว่าธุรกิจของเรากำลังเติบโตไปอีกขั้น เพียงแค่พวกเราเลือกบริษัทผู้นำเข้าที่มีความน่าไว้วางใจ สามารถพิจารณาสถานะผลิตภัณฑ์ได้ตลอดระยะเวลา รวมทั้งให้คำปรึกษาได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่นี้การนำเข้าสินค้าผ่านตู้คอนเทนเนอร์ก็แปลงเป็นเรื่องง่ายๆแล้ว



ขอขอบคุณบทความ บทความ เหมาตู้คอนเทนเนอร์ https://www.newcargothai.com/17965682/บริการเหมาตู้จากจีน