͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ความเป็นมา เอิ้ก ชาลิสา เจ้าของเพลงได้รับความนิยม เลือดกรุ๊ปบี  (อ่าน 110 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13350
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เอิ้ก ชาลิสา ที่หลายคนรู้จักในชื่อ เอิ๊ก หิ้วหวี แล้วก็ เอิ้ก อีส มารูอ้วย เกิดวันที่ 31 ธันวาคม เป็นคนจังหวัดเพชรบุรี เดี๋ยวนี้เป็นยูทูบเบอร์แล้วก็ TikToker โด่งดัง โดยในช่องยูทูบของเธอที่ใช้ชื่อว่า Chrrissa Chotijirasathit จะมีตอน EAT อีส มารูอ้วย ที่ผู้คนจำนวนมากถูกใจดู เนื่องจากชอบในสไตล์การกินของคุณที่ทำให้ผู้ชมอยากจะกินอาหารพวกนั้นตาม รวมไปถึงยังสนุกแล้วก็ฮาอีกด้วย

Instagram : chrrissa_p
Facebook : Chrrissa Chotijirasathit
TikTok : chrrissa_p
YouTube : Chrrissa Chotijirasathit


เลือดกลุ่มบี คำนี้มีที่มายังไง
คำว่า “เลือดกรุ๊ปบี” นอกเหนือจากที่จะเป็นชื่อเพลงแล้ว ยังเป็นวลีเด็ดที่คนไม่ใช่น้อยเอามากล่าวกัน โดย เอิ้ก ชาลิสา เคยพูดเอาไว้ใน EAT อีส มารูอ้วย EP.41 ถึงที่มาของคำว่า เลือดกรุ๊ปบี ว่า ขณะที่คนใดกันมาเชิญไปไหน หรือทำอะไร แล้วพวกเราไม่อยากไป หรือเปล่าต้องการทำ พวกเราก็จะบอกกับเขาว่า “มิได้แกพวกเราเลือดกรุ๊ปบี” เพื่อนก็จะงงมากว่าเลือดกรุ๊ปบีแล้วเพราะเหตุไรทำไม่ได้ โดยเวลาบอกจำเป็นต้องใช้เสียงโทนอ่อนด้วยนะ

และปัจจุบัน คำว่า “เลือดกลุ่มบี” ก็กลายเป็นเพลงได้รับความนิยมทั่วบ้านทั่วเมือง ภายหลังที่ เอิ้ก ชาลิสา ปลดปล่อยเพลงนี้ออกมา เพลงที่มีรายละเอียดถูกใจคนไม่มีคู่รักที่ต้องการมีความรักดีๆบ้างสักหนึ่งครั้ง หลังจากที่ปลดปล่อยเพลงนี้ในวันที่ 1 เดือนมกราคม 2566 ได้เพียงแค่ 8 วัน เพลงก็พุ่งแซงขึ้นมาในชาร์ต Spotify Top 50 เป็นชั้นที่ 7 ในรอบสัปดาห์ และติดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes นอกจากนี้ยังติดท็อป 5 ในอีกหลายๆชาร์ตเพลง ซึ่งในเวลานี้ยอดวิวในยูทูบก็ทะลุ 11 ล้านวิวแล้ว (ข้อมูลในวันที่ 18 ม.ค. 2566) ถือว่าเป็นเพลงแรงรับปี 2566 เลย
เอิ้ก ชาลิสา
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13894/
Tags : เพลงเลือดกรุ๊ปบี