͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แมท โพสต์ข้างหลังโยง มายด์ สาวใหม่ วันสงกรานต์  (อ่าน 32 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

แม่ยังมาเมนต์ แมท ขยับเขยื้อนโพสต์หนแรก ข้างหลังมีกระแส มายด์ ณภศศิ สาวใหม่ สงกรานต์ แห่ให้กำลังใจ ดราม่าตีกันนัวโพสต์ที่ผ่านมา ต้องการเกิดก็เปิดมา

เป็นความสัมพันธ์ที่ถูกจับตาหนักมากมายๆช่วงนี้ กับความรักของนางเอก แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งแฟนๆหรือผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็ดูเหมือนจะเป็นห่วงหรือสงสัยว่าตกลงรักนี้ยังยังหวานกันดีอยู่หรือไม่ ทั้งยังผู้จัดการแมทเองที่กล่าวว่ารอคอยให้นางเอกสาวมาตอบเองดีมากยิ่งกว่า หรือ ปู่ไพวงษ์ ป๊ะป๋าข้างชายจะพูดว่าอาจจะเป็นเรื่องเพียงแค่งอนๆกัน

แม้กระนั้นกับกระแสฮือฮาที่มีคนเห็นหนุ่มวันสงกรานต์ควงคู่กันที่ร้านนมถั่วเหลือง กับ ศิลปินสาว ม. ที่ไม่ใช่ แมท ก่อนโลกโซเชียลจะแห่แชร์ภาพ หนุ่ม วันสงกรานต์ กับดาราหนังสาว มายด์ ณภแข ร่วมเฟรมกันขณะไปตีกอล์ฟในงานหนึ่ง แถมแห่เชียร์สาวมายด์กับชายหนุ่มวันสงกรานต์อีกต่างหาก ด้านผู้จัดการของสาวมายด์ก็บอกเพียงแต่เกิดเรื่องส่วนตัวไม่ได้เหลื่อมล้ำรอคอยสาวมายด์มาตอบเองนั้น

ปัจจุบัน วันที่ 23 เดือนเมษายน 2566 ส่องอินสตาเอ็งรมสาวแมทออกมาเคลื่อนไหวหลังกำเนิดกระแสดังกล่าวของหนุ่มสงกรานต์และก็สาวมายด์ พบว่า สาวแมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพตนเอง พร้อมแคปชั่นข้อความตามสไตล์ว่า “ถึงเราจะไม่ใช่หัวหอม แต่มาหอมที่ศีรษะเราได้นะ” ด้านคุณแม่ของสาวแมทยังเข้ามาคอมเมนต์แซวบุตรสาวว่า “สระผมอ่ะยังค่ะ” ด้านลูกสาวก็ตอบด้วยว่า “ไม่สระอยู่ล้าววววววจ้ะ”

ด้านแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆอาทิเช่น
-ขอให้บุตรสาวเจอแต่คนดีๆแล้วก็สิ่งดีนับแต่นี้ไปขอให้ชีวิตชื่นบานเต็มไปด้วยความสำราญทุกประการ “คนตรงๆบุคคลอื่นบางครั้งก็อาจจะไม่รักแต่ชอบได้รับความรับความเชื่อถือในความเป็นคนตรงๆเป็นตัวเราน่ะยอดเยี่ยม
-ไม่ดราม่า ไม่เวิ่นเว้อ ไม่ต้องกล่าวกระทบคนไหนกัน ออกมาแบบสวยๆยืนยันว่าแมทจะพึงใจในตัวเองมากมายกกกเมื่อย้อนกลับมาดูตัวเองเวลานี้จากอนาคต มีคู่รักและรอซัพพอร์ตมากไม่น้อยเลยทีเดียวกกกกนะคะ อย่างน้อยก็ที่ตรงนี้ 1 คน รักมาตลอดจ้า

ช่วงเวลาที่โพสต์ก่อนหน้านี้ยังเกิดดราม่ากึ่งกลางไอจี กับที่ แมท ลั่นแคปชั่น “ต้องการเกิดก็เปิดมา” มีคนเข้ามาคอมเมนต์เหมือนแซะประมาณว่า เขาเปิดกันเต็มเลยค่ะ เกิดเลย , เปิดแล้วจ้ะ , เปิด กันแล้ว นิคะ เพราะเหตุว่า ในติ๊กตอก ลง เต็ม ข่าวในเฟส ก็ลง แล้ว งานนี้กลายเป็นหลักสำคัญดราม่าโตโต้เถียงกันนัวในโพสต์ดังกล่าว อาทิ เค้าไปสร้างความทุกข์ร้อนอะไรให้ท่านหรอ ถึงจำเป็นต้องมาตอบแซะ นี่มันพื้นที่ส่วนตัวของเค้านะ อย่ามีค่าเพียงน้อยนิดใครกันแน่ เค้าไม่ได้ทำไรคุณเลย , อะไรเป็นเกิดขา คนละระดับเลยจ๊ะ กระดูกคนละเบอร์เลยจ๊าคุณ แมทหลุดพ้นมาได้ถือได้ว่าบุญใหญ่ค่ะ เป็นต้น


สงกรานต์ เตชะณรงค์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13789/
Tags : แมท ภีรนีย์