͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังมองหาบ้านห้ามพลาด บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อยน่าอยู่  (อ่าน 7 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jbtsaccount

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
จะมี บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อยโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
สำหรับ บ้าน ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อยโครงการแรกที่อยากแนะนำคือโครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน โครงการบ้านสวยท่ามกลางธรรมชาติที่มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 151 – 161 ตารางเมตร และ บ้านแฝด ชัยพฤกษ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ซึ่งถึงแม้จะเน้นการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ก็ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งของบ้านเดี่ยวและ บ้านแฝด ชัยพฤกษ์  โดยการออกแบบให้ช่องหน้าต่างในห้อง Master Bedroom กว้างขึ้นเพื่อเปิดรับลมรับแสงจากภายนอกได้มากขึ้น ทำให้พื้นที่นี้เหมาะสำหรับทำเป็นมุมทำงานหรือมุมพักผ่อนในห้องนอนได้ ออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจชอบ รวมถึงออกแบบให้มีห้องเก็บของใต้บันไดขนาดใหญ่เพื่อใช้เก็บของทำให้มีความเป็นระเบียบมากขึ้น และที่เป็นไฮไลท์ที่สุดคือสามารถเลือกต้นไม้ที่จะใช้ปลูกในสวนได้เองจะเป็นไม้ผล ไม้ดอก หรือไม้ประดับก็เลือกได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มมาให้สมกับเป็นบ้านเดี่ยวและ บ้านแฝด ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อยน่าสนใจ ในราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

สราญสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ
ถือเป็นอีกโครงการ บ้านโครงการใหม่ 2565 ชัยพฤกษ์ ไทรน้อยที่คนอยากมี บ้านใหม่ ไม่ควรพลาด เพราะ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ โครงการนี้มาพร้อมความอลังการในการออกแบบเน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย มีแบบ บ้านเดี่ยว ไทรน้อย - ชัยพฤกษ์ให้เลือกมากกว่า 8 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135 ตารางเมตร ไปจนถึง บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 294 ตารางเมตร และการเลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยมที่ทำให้เจ้าของบ้าน 2 ชั้นรู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้งที่มอง สำหรับจุดเด่นสำคัญของโครงการ บ้านเดี่ยว ไทรน้อย - ชัยพฤกษ์อยู่ตรงที่การดีไซน์บ้านตามหลักของ Universal Design ด้วยการปรับพื้นห้องนอนชั้นหนึ่งให้เป็นแบบ Absorption Floor เพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ และระบบ Security Home Automation เป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถเชื่อมต่อและสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำให้อุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นเวลาไม่อยู่บ้าน โดยราคาของ โครงการบ้านเดี่ยว สุดหรูแห่งนี้เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการหาบ้านโครงการบ้านแฝด บ้านเดี่ยว ไทรน้อย – ชัยพฤกษ์ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งจะเห็นว่าทั้ง 2 โครงการเน้นการออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ที่ต้องการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ประหยัดพลังงาน และมีความปลอดภัยตลอดเวลา เพราะฉะนั้นรับประกันเลยว่าเลือก บ้าน ชัยพฤกษ์ รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง

ที่มาข้อมูล
https://www.condonewb.com/insight/1131/ชัยพฤกษ์
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-chaiyaphruek-chaengwattana/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/