͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปิดร้านขายกาแฟสดในช่วงนี้ต้องศึกษาให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้าน  (อ่าน 326 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kater45

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยสังเกตไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงด้านบน หลายร้านค้า ทำไมถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะมากๆด้วยเหตุว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะขนาดไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มากมาย รวมทั้งวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,ร้านกาแฟ