͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "มงคลกิตติ์" ตรวจ CCTV สภา ช่วยคดี "แตงโม" เชื่อ "นกรู้" ขับหลบวงจรปิด  (อ่าน 63 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"มงคลกิตติ์" ตรวจ CCTV สภา ช่วยคดี "แตงโม" เชื่อ "นกรู้" ขับหลบวงจรปิด
"เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ขอตรวจกล้อง CCTV สภาฯ หวังช่วยคดี "แตงโม-นิดา" ตกเรือเสียชีวิต สุดท้ายผิดหวัง เชื่อ “คนขับเรือ” นกรู้ ขับเรือหลบกล้องวงจรปิด
mgwin88
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มี.ค.2565 ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาที่รัฐสภาและตรงไปยังสำนักรักษาความปลอดภัย สภาฯ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่เปิดไล่ดูคลิปจากกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่ทางสภาฯ ติดตั้งตลอดแนวบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาของรัฐสภาใหม่ รวมทั้งหมด จำนวน 8 ตัว เพื่อติดตามความคืบหน้า สาเหตุการเสียชีวิตจากการตกเรือของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาว
mgwin88 ?????
โดย นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า หลังจากดูคลิปจากกล้อง CCTV ของสภาฯ เปิดเผยว่า เท่าที่ดูคลิปจากกล้อง CCTV ฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาของรัฐสภา มองไม่เห็นอะไรเลย เนื่องจากเรือวิ่งอยู่ตรงข้ามกับสภาฯ ซึ่งอยู่ไกลมาก เชื่อว่าผู้ที่ขับเรือรู้ช่องกฎหมาย และพยายามขับแล่นเรือเลี่ยงแสงไฟส่องสว่างริมแม่น้ำ เนื่องจากกล้องของหน่วยงานราชการมักจะหันกล้องออกไปทางแม่น้ำเจ้าพระยา และมีไฟส่องสว่าง ประจำจุด ซึ่งต่างจากกล้องวงจรปิดตามร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มักจะหันกล้องวงจรปิดเข้าภายในร้าน
mgwin
“เท่าที่ตรวจสอบขาไปเรือของแตงโม ที่วิ่งผ่านสะพานพระราม 7 วิ่งฝั่งซ้ายมาตลอด แต่พอผ่านรัฐสภากลับวิ่งฝั่งขวาให้ถูกกฎหมาย แล้วกลับไปวิ่งฝั่งซ้าย ตอนผ่านสะพานซังฮี้ ซึ่งถือเป็นความผิดปกติอย่างหนึ่ง ที่ขับเรือแล่นในฝั่งซ้ายมาตลอด แต่พอผ่านหน้าสภาฯ กลับวิ่งฝั่งขวา ขณะที่ขากลับ เรือปกติต้องแล่นในฝั่งขวาตลอด ถึงจะถูกกฎหมาย แต่เรือลำนี้กลับไปแล่นในฝั่งซ้ายตลอดทั้งเส้นทางเดินเรือ ซึ่งผิดกฎหมาย อาจเพราะคนขับเรือรู้ว่า ตรงบริเวณแนวริมฝั่งของอาคารรัฐสภาใหม่ มีการติดกล้องวงจรปิดจำนวนมาก และยังรวมถึงการติดตั้งไฟส่องสว่างตลอดแนวริมแม่น้ำ จึงเชื่อว่า คนขับเรือรู้กฎหมาย และกลัวแสงไฟส่องสว่างบริเวณตลอดแนวริมน้ำ ของอาคารรัฐสภาฯ ซึ่งเรือของแตงโมได้ผ่านสภาฯ ตอนขาไป ในเวลา 21.47 น. และผ่านสภาฯ ตอนขากลับในเวลา 22.17 น.” นายมงคลกิตติ์ กล่าว
mgwin88 ?????