͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สลด รถบรรทุกทับหนุ่มไรเดอร์ดับคาถนน เมียกำลังท้องได้ 8 เดือน  (อ่าน 263 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สลด รถบรรทุกทับหนุ่มไรเดอร์ดับคาถนน เมียกำลังท้องได้ 8 เดือน
หนุ่มอุตรดิตถ์มาเป็นไรเดอร์วิ่งส่งอาหารที่บางบัวทอง โชคร้ายรถจยย.ไปเกี่ยวกับรถบรรทุกล้ม ถูกทับดับคาถนน คู่กรณีรีๆ รอๆ เหมือนจะจอด แต่สุดท้ายขับหนีไป กู้ภัยได้เบอร์มา โทรบอกข่าวเมีย สลดใจ พบกำลังท้องได้ 8 เดือน
mgwin88
เวลา 13.30 น. วันที่ 24 ก.พ. 65 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบอุบัติเหตุคนขี่จยย.ถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต เหตุเกิดถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาออกก่อนข้ามสะพานข้ามคลองลำโพ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง
mgwin88 ?????
ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายทวี คำทวี อายุ 27 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ หนุ่มไรเดอร์ สภาพศพศีรษะแตก เสียชีวิตอยู่กลางถนน ข้างรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน 2 ขอ 6949 กรุงเทพมหานคร ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก หลังเฉี่ยวชนได้หลบหนีไป ในที่เกิดเหตุยังมีรถเก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ศต 3151 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามุมขวาของรถมีรอยยุบจอดอยู่ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ พบเบอร์ของภรรยาผู้เสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งให้ทราบ จากการพูดคุยกับภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสลดหดหู่อย่างมาก
mgwin
นายชโลทร ซิ้วสกุล คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับอยู่ในช่องทางซ้าย และมีรถบรรทุกพ่วงอยู่ในช่องทางกลาง จากนั้นรถ จยย.ของผู้ตายและรถบรรทุกคันดังกล่าวเกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถ จยย.ล้มลง คนขับขี่ถูกรถบรรทุกทับซ้ำ รถ จยย.ของผู้ตายกระเด็นมาที่หน้ารถตน ทำให้เบรกไม่ทัน ชนรถ จยย. ส่วนรถบรรทุก หลังเกิดเหตุมีการชะลอรถคล้ายจะจอด แต่กลับขับออกไป ซึ่งตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้เพิ่มเติม รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อตามหารถคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร.
mgwin88 ?????