͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นายกฯ โทรสายด่วนเอง เข้าใจงานหนัก ขอบคุณทุกฝ่ายช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยโควิด  (อ่าน 251 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นายกฯ โทรสายด่วนเอง เข้าใจงานหนัก ขอบคุณทุกฝ่ายช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยโควิด
“พล.อ.ประยุทธ์” โทรสายด่วนด้วยตัวเอง เข้าใจเป็นงานหนัก พร้อมให้กำลังใจทุกฝ่ายที่ร่วมมือช่วยเหลือดูแลประชาชนป่วยโควิด-19 ขอบคุณช่วยกันทำเพื่อประเทศ
mgwin88
วันที่ 23 ก.พ. 2565 นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอบคุณคนทำงานหนัก รวมถึงคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งนายกรัฐมนตรีโทรศัพท์ไปเอง ทราบว่าทำงานกันหนัก จึงให้กำลังใจกับทุกคน และภาคประชาสังคมที่เข้ามาช่วยกับทีมภาครัฐดูแลผู้ป่วยที่รอการรักษาอยู่ที่บ้าน ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและร่วมมือกัน เนื่องจากที่พักของผู้ป่วยบางรายไม่เหมาะที่จะกักตัว ขอให้ช่วยกันดูแล พร้อมรับทุกเรื่องและพยายามจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะช่วยกันได้ ขอให้ติดตามผู้ติดเชื้อตั้งแต่เริ่มต้นจนรักษาหาย
mgwin88 ?????
ทั้งนี้ ในเรื่องของสายด่วนโควิด พล.อ.ประยุทธ์ ให้ความสำคัญสูงมาก เพราะเป็นความทุกข์ร้อนของประชาชนในช่วงนี้ จึงฝากให้ช่วยกัน ขณะเดียวกันในส่วนของสถานประกอบการที่มีการติดเชื้อเพราะมีการผ่อนคลาย ฝากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเคร่งครัดมาตรการ ควบคุมติดตาม พร้อมกันนี้ขอให้ประชาชนมีความรับผิดชอบร่วมกันให้มาก กิจการเปิดได้แต่คนป่วยมากขึ้น ภาครัฐก็ต้องเข้ามาดูแล สิ่งเหล่านี้ต้องเกิดความสมดุลให้ดำเนินกิจการต่างๆ ต่อไปได้
mgwin
นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังให้กำลังใจในความก้าวหน้าการวิจัยและพัฒนาผลิตวัคซีนโควิด-19 ของไทยของหลายๆ หน่วยงาน โดยขอบคุณแทนคนไทยที่เราจะได้มีวัคซีนเป็นของไทยเอง เป็นความภาคภูมิใจ ขอให้กำลังใจกับทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อประเทศชาติ.
mgwin88 ?????