͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นาทีระทึก นักบินหญิงเคนยา โชว์สกิลขั้นเทพ ฝ่าพายุยูนิซ ลงจอด (คลิป)  (อ่าน 282 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นาทีระทึก นักบินหญิงเคนยา โชว์สกิลขั้นเทพ ฝ่าพายุยูนิซ ลงจอด (คลิป)
นักบินหญิงเคนยา โชว์ทักษะความสามารถ ขับเครื่องบินโดยสารเคนยา แอร์เวย์ ฝ่าพายุยูนิซ ลงจอดได้อย่างปลอดภัยที่สนามบินในลอนดอน จนสร้างความฮือฮา ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม
mgwin88
เมื่อ 23 ก.พ. 65 เดลี่เมลรายงาน นักบินหญิงสายการบินเคนยา 'รูธ คารัวรี' โชว์ทักษะการขับเครื่องบินขั้นเทพ นำเครื่องบินโดยสาร โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ สายการบินเคนยา แอร์เวย์ ฝ่ากระแสลมแรงจากอิทธิพลของพายุยูนิซ ลงจอดที่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน ได้อย่างปลอดภัยเหลือเชื่อ เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งที่ขณะนั้น กระแสลมครอสวินด์ หรือลมพัดขวางมีความเร็วลมสูงถึง 80 ไมล์ต่อชั่วโมง จึงทำให้นักบินจำนวนมากตัดสินใจยกเลิกการลงจอด
mgwin88 ?????
เหตุการณ์นาทีสุดระทึก นักบินหญิงรูธ คารัวรี นำเครื่องบินสายการบินเคนยา เที่ยวบิน KQ 100 ไนโรบี-ลอนดอน ลงจอดที่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ในครั้งนี้ มีการไลฟ์สด โดยช่องยูทูบ Big Jet TV จึงทำให้มีผู้คนเข้ามาชมในช่วงไลฟ์สดหลายแสนคนและหลังจากคลิปนี้ได้ถูกนำมาเผยแพร่บนยูทูบ ได้มีคนเข้าไปดูคลิปแล้วกว่าล้านครั้งโดยผู้คนต่างชื่นชมและรู้สึกทึ่งกับความสามารถของนักบินหญิงฮีโร่ผู้นี้ ที่นอกจากใจนิ่งแล้ว ยังมีทักษะการขับเครื่องบินอย่างเยี่ยมยอด
mgwin
เดลี่เมลยังรายงานด้วยว่า ความเก่งกาจในการขับเครื่องบินของนักบิน หญิง รูธ คารัวรี ที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากชื่นชมนั้น ยังรวมทั้ง เจน แมร์ริออตต์ ข้าหลวงใหญ่ของสหราชอาณาจักรประจำเคนยา และแพตทริก เอ็นโจโรกี ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศเคนยาได้แสดงความชื่นชมนักบินหญิงฮีโร่ผู้นี้ด้วย
mgwin88 ?????