͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ช็อก ลุง 56 หัวใจวายขณะร่วมเพศกับสุนัข จับมัดสี่ขา ตายไปด้วยกัน  (อ่าน 279 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ช็อก ลุง 56 หัวใจวายขณะร่วมเพศกับสุนัข จับมัดสี่ขา ตายไปด้วยกัน
เกิดเรื่องสุดช็อกที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ลุงวัย 56 ปี ป่วยโรคหัวใจแต่ไม่ยอมไปรับยา แยกมาอยู่คนเดียวในกระท่อมนา มีพฤติกรรมชอบขโมยชุดชั้นใน ถูกพบเป็นศพอวัยวะเพศติดคากับสุนัขเพศเมีย ที่ตายไปด้วยกันในสภาพถูกมัดขาไว้กับราวไม้
mgwin88
เวลา 09.00 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี รองสว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านไผ่ ว่า พบศพคนร่วมเพศกับสุนัขแล้วเสียชีวิตทั้งคู่ที่กระท่อมนาใกล้บ้านหนองหญ้าปล้อง ม.4 ตำบลภูเหล็ก อำเภอบ้านไผ่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบ้านไผ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญานสมาคมบ้านไผ่ ร่วมตรวจสอบและชันสูตรศพ

เมื่อไปถึงกระท่อมนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร พบศพ นายแซม (นามสมมติ) อายุ 56 ปี เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลม ลายดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคร่อมร่างสุนัขเพศเมียสีขาว อวัยวะเพศยังติดคาอยู่กับอวัยวะเพศของสุนัขตัวดังกล่าว ซึ่งสิ้นใจตายแล้วเช่นกัน
mgwin88 ?????
จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างคนตายแยกออกมา โดยพบว่าที่ลำคอของศพมีกางเกงในของผู้หญิงคล้องคออยู่ 5 ตัว ส่วนสุนัขเพศเมีย ซึ่งเสียชีวิตด้วยอยู่ในสภาพเท้าทั้ง 4 ข้างถูกพันด้วยผ้า และถูกมัดขาไว้กับราวไม้บริเวณที่นอนของผู้ตาย ส่วนผนังห้องนอนเต็มไปด้วยภาพโป๊เปลือย และมีเสื้อยกทรงห้อยอยู่ มีตุ๊กตาหน้าตามนุษย์ตัวใหญ่เท่าตัวคนอยู่ข้างๆ ศพ         ต่อมา ตำรวจได้สอบถามเพื่อนบ้านของคนตาย และมีที่นาอยู่ติดกัน เป็นผู้พบศพคนแรก ทราบว่า ขณะเดินผ่านกระท่อมนาของผู้ตาย สายแล้วไม่เห็นผู้ตายตื่น จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปเปิดมุ้งดูก็เห็นศพคนนอนตายอยู่ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านและญาติพี่น้องผู้ตายทราบ
mgwin
ขณะที่ น้องสาวคนตายมาดูศพพี่ชายที่กระท่อมนา เผยว่า พี่ชายเคยมีภรรยาและมีลูก 1 คน เลิกกับภรรยามากว่า 7 ปีแล้ว ตัวพี่ชายป่วยเป็นโรคหัวใจและขาดยามานาน ไม่ยอมไปหาหมอเอายามากิน ต่อมาได้แยกตัวมานอนที่กระท่อมนา ไม่ค่อยยุ่งสุงสิงกับใคร แต่ทราบจากเพื่อนบ้านว่าพี่ชอบขโมยเอากางเกงในเพื่อนบ้านเป็นประจำ ส่วนการร่วมเพศกับสุนัขนั้น ยังไม่เคยได้ยินว่าพี่ชายจะเป็นคนวิปริต กระทั่งมาพบว่าพี่ชายตายในลักษณะกำลังร่วมเพศกับสุนัข จึงรู้ความจริงและญาติพี่น้องก็ไม่ติดใจ ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนซากสุนัขจะนำไปฝังกลบให้เรียบร้อย     
mgwin88 ?????
ทางด้าน ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการชันสูตรศพของแพทย์ ผู้ตายตายมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ที่นอนก็อยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น พบเพียงสุนัขเพศเมีย สีขาว อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นสุนัขที่คนตายเลี้ยงไว้ ถูกมัดขาทั้ง 4 ข้างกับราวไม้ของกระท่อมนา ซึ่งแพทย์ชันสูตรศพลงความเห็นว่า หัวใจวายตายอาจจะเกิดจากการร่วมเพศกับสุนัขก็เป็นได้ ซึ่งญาติพี่น้องไม่ติดใจ จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป