͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หางานทำไม่ได้ถึงเวลาต้องเรียนรู้การปรับตัว  (อ่าน 386 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bodyfit81

  • บุคคลทั่วไป
นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค กบินทร์ เป็นพื้นหนศูนย์รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่หลากหลาย และก็เป็นส่วนที่มีความหมายต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ภายใน จังหวัดนั้น รวมถึง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอาร์ ไอ แอล ในตอนนี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วทั้งโลก และรวมทั้งประเทศไทย ที่ตัวเลขคนที่ติดเชื้อและเสียชีวิตนั้น เพิ่มมากขึ้นเรื่อย

และไม่ทราบดีว่า จะเกิดขึ้น นานเพียงใด สิ่งกลุ่มนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร ภาคอุตสาหกรรมทุกแห่งจำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นระนาว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ปิดตัวลงไปหลายที่ นำมาซึ่งการ ว่างงาน และเลิกว่าจ้างจำนวนมาก  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมพิจิตร

       ต่อจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่รู้เรื่องว่า โรงงานในที่นี้จะคืออะไรและก็บุคลากรที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการนี้จะทำยังไง พวกเราอาจจะจะต้องเอาใจช่วย กันถัดไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาวิถีทางกันถัดไป เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะคอยความช่วยเหลือเกื้อกูลอยางเดียวก็อาจไม่ทันการอาจจะต้องกลับบ้านเพื่อตั้งหลัก ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็คงจะจำต้อง จัดการได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าพวกเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมบางชัน

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆด้วยเหตุว่ามันไม่ใช่คุณคนเดียวที่เจอเรื่องหนี้ มั่นใจว่าดูเหมือนจะทุกคนเจอปัญหานี้หมด เพื่อนมาก

เมื่อได้ตั้งหลักแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดียิ่งขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันคือเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดรู้ แต่พวกเราจำต้องดูแลตัวเองรวมทั้งครอบครัว บางครั้งก็อาจจะถึงเวลาที่จำต้องใช้คำว่าพอเพียงกันจริงๆก็ได้




Tags : โคโรน่า,ไวรัส